24h
Yeah1 News

Lời dặn của bố Hoa hậu Đỗ Thị Hà bỗng "hot": "Đội vương miện trên đầu, phải làm sao cho xứng tín nhiệm đó"

Thứ ba, 08/08/2023 | 12:45 (GMT+7)

Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cộng với cách giáo dục sâu sắc từ phía gia đình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trở thành người đẹp được nhiều khán giả yêu quý và đón nhận.

Nếu nhắc đến một trong những nàng hậu được khán giả ngưỡng mộ từ nhan sắc đến cả học vấn, luôn “nói không” với scandal, thì hẳn không thể không nhắc tới Đỗ Thị Hà - Hoa hậu Việt Nam 2020. Mang trên đầu chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam khi chỉ mới 19 tuổi, chắc chắn cô nàng đã gặp không ít khó khăn.

Hình ảnh Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 khi chỉ mới 19 tuổi
Hình ảnh Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 khi chỉ mới 19 tuổi

Nhưng với lời động viên và căn dặn từ phía bố mẹ, Đỗ Thị Hà lại là nàng hậu khiến công chúng nhung nhớ sau khi hoàn thành nhiệm kỳ một cách xuất sắc. Thời gian trước, trong một bài phỏng vấn lúc con mình vừa đăng quang, ông Đỗ Văn Tào - cha của Đỗ Thị Hà đã nghiêm khắc nhắc nhở: "Đội vương miện trên đầu, con nhận trọng trách từ ban tổ chức, phải làm sao xứng đáng với sự tín nhiệm đó, cống hiến cho cộng đồng. Trong cuộc sống, chữ 'tín' quan trọng nhất".

Bên cạnh đó, ông còn nói thêm rằng dù Đỗ Thị Hà ở cương vị nào thì cũng phải luôn giữ đạo đức, thật thà và không nên có tư tưởng làm giàu nhanh. Ngoài ra, bố của Hoa hậu Đỗ Thị Hà quan tâm nhất vẫn là con gái mình phải giữ sức khỏe thật tốt để hoàn thành việc học tại trường.

Phát ngôn của bố Đỗ Thị Hà năm xưa được nhiều người ngưỡng mộ vì quá sâu sắc và thấm thía
Phát ngôn của bố Đỗ Thị Hà năm xưa được nhiều người ngưỡng mộ vì quá sâu sắc và thấm thía

"Dù Hà được Đại học Kinh tế Quốc dân tạo điều kiện, con phải nỗ lực theo kịp bài vở, vượt qua thi cử. Có thể con không tập trung 100% như trước đây nhưng học đến đâu phải chắc đến đó. Tôi còn mong con học lên cao. Dù vậy, mọi thứ tùy thuộc con quyết định", ông Đỗ Văn Tào bộc bạch.

Hiểu rõ được nỗi lo của bố mẹ, Đỗ Thị Hà cũng từng chia sẻ với công chúng: “Và điều khiến cho tôi buồn nhất mà phải khóc rất nhiều đêm đó chính là những dư luận không tốt đó đã khiến cho bố mẹ của mình phải buồn, thậm chí là mất ngủ. Cho tới khi đi thi quốc tế thì bố tôi vẫn mất ngủ. Nhưng mà mất ngủ nhiều nhất là sau khi tôi đăng quang".

Cô từng bật khóc khi thấy bố mẹ vì mình mà lo lắng đến mất ngủ
Cô từng bật khóc khi thấy bố mẹ vì mình mà lo lắng đến mất ngủ

Những ngày vừa qua, phát ngôn của Đỗ Thị Hà cũng như bố cô bỗng được bàn tán trở lại. Nhiều người bày tỏ sự khen ngợi cách giáo dục của gia đình nàng hậu. Được biết, cuối tháng 4, cô nàng vừa bảo vệ thành công luận án tốt nghiệp tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, chuyên ngành Luật kinh doanh. Giờ đây, hẳn người đẹp đã phần nào yên tâm tập trung cho sự nghiệp, tiếp tục mang đến hình ảnh một cô Hoa hậu tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục