24h
Yeah1 News

Lộ tin nhắn ‘rù quến’, 'tình một đêm' của Ahn Hyo Seop và Han Seo Hee khiến khán giả rùng mình

Thứ ba, 30/01/2024 | 19:16 (GMT+7)

Gần đây, một cuộc trò chuyện được cho là trên tin nhắn Kakaotalk của Ahn Hyo Seop và Han Seo Hee đã được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng trực tuyến Hàn Quốc.

Việc trao đổi Kakaotalk được cho là được lan truyền rộng rãi giữa nam diễn viên Ahn Hyo Seop và Han Seo Hee đã gây ra nhiều cú sốc, đặc biệt Ahn Hyo Seop là một nam chính nổi tiếng trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách, còn Han Seo Hee thì lại vướng vào nhiều tranh cãi về ma túy.

Trong cuộc trò chuyện được cho là giữa Ahn Hyo Seop và Han Seo Hee, Han Seo Hee mời Ahn Hyo Seop đến một khách sạn sang trọng ở Gangnam và cùng nhau tận hưởng một đêm.

Lộ tin nhắn ‘rù quến’, 'tình một đêm' của Ahn Hyo Seop và Han Seo Hee khiến khán giả rùng mình - ảnh 1

Sau khi loạt tin nhắn được rò rỉ đã khiến cư dân mạng choáng. Chỉ trong thời gian ngắn, những tin nhắn này được lan truyền một cách chóng mặt trên mọi nền tảng xã hội. 

Song song đó, một cư dân mạng cho rằng Han Seo Hee đã đăng ảnh tại Cung điện Josun vào đúng ngày cô nhắn tin cho Ahn Hyo Seop, suy đoán rằng cuộc trò chuyện Kakaotalk là có thật.

Cư dân mạng Hàn Quốc bình luận : "Nếu anh ấy thân với Han Seo Hee thì Ahn Hyo Seop cũng không tỉnh táo. Nhìn vào cuộc trò chuyện của họ, khả năng cao họ là bạn tình”, "Cô ta hạ bệ bao nhiêu người nổi tiếng rồi...", "Chỉ thân thiết với Han Seo Hee thôi cũng đủ chứng tỏ anh ta có đầu óc không tỉnh táo rồi", "Cô ta khét tiếng vì ma túy", "Ahn Hyo Seop có quan hệ gì với YG không?""Làm thế nào điều này lại bị rò rỉ? Nhưng có vẻ như Ahn Hyo Seop thậm chí còn không thực sự đồng tình với những gì cô ấy nói."

Lộ tin nhắn ‘rù quến’, 'tình một đêm' của Ahn Hyo Seop và Han Seo Hee khiến khán giả rùng mình - ảnh 2

Tuy nhiên sau đó, nhiều bài chia sẻ về đoạn tin nhắn được cho là cả hai rủ nhau đi “tình một đêm" trên các nền tảng trực tuyến đã bị xoá , càng làm tăng thêm những suy đoán từ cư dân mạng là đúng sự thật. Chứng kiến ​​bài viết bị xóa, cư dân mạng Hàn Quốc đồn đoán công ty quản lý của Ahn Hyo Seop đang có những biện pháp xử lý nhanh chóng.

Họ bình luận: "Điều đáng nghi hơn là tất cả các bài đăng đều bị xóa", "Tôi đoán công ty của Ahn Hyo Seop đang hỗn loạn? haha", "Chà, hình ảnh của anh ấy sẽ bị ảnh hưởng nặng nề đây ", "Đó có phải là cuộc trò chuyện Kakaotalk không?”"Chà, điều này thật điên rồ. Nếu đó là tin đồn thì họ không cần phải gỡ nó xuống."

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục