24h
Yeah1 News

Lộ khoảnh khắc trên sân khấu gần đây của Thanh Bùi và 2 con, cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ năm, 23/11/2023 | 13:28 (GMT+7)

Tình hình liên quan đến cuộc sống hiện tại của ca sĩ, nhạc sĩ gốc Việt - Thanh Bùi thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nhắc đến Thanh Bùi, chắc hẳn nhiều khán giả Việt không còn xa lạ với những ca khúc do anh sáng tác cũng như những thành tích âm nhạc của anh từ trước đến nay. Thanh Bùi tên thật là Bùi Vũ Thanh, sinh năm 1983 và được biết đến là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất thu âm người Việt Nam. 

Tên tuổi của Thanh Bùi gây ấn tượng khi anh là người Việt (thuộc cộng đồng thiểu số tại Úc) lọt vào top 8 cuộc thi thần tượng âm nhạc Úc năm 2008. Ngoài ra, anh cũng là hiệu trưởng của Học viện Âm nhạc Soul Music & Performing Arts Academy tại TP.HCM.

Thanh Bùi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả
Thanh Bùi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

Từ nhỏ, Thanh Bùi đã được học về thanh nhạc và đàn piano. Sau này, nhờ niềm đam mê nghệ thuật, năm 2004, Thanh Bùi chính thức bước vào con đường của một nghệ sĩ khi tham gia ban nhạc North với 4 thành viên. Năm 2010, Thanh Bùi ra mắt single đầu tay tại Việt Nam với tên gọi "Lặng thầm một tình yêu" song ca cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Năm 2012, ca khúc "Where do we go" (tên tiếng Việt là "Tình về nơi đâu") của Thanh Bùi và Tata Young đã khuấy đảo thị trường nhạc Việt một thời. Đây cũng là một trong những bản nhạc đưa tên tuổi Thanh Bùi đến gần hơn với công chúng Việt Nam.

Sau khi kết hôn với Trương Huệ Vân, Thanh Bùi chuyển hẳn về Úc để sinh sống, hoạt động nghệ thuật. Từ tháng 10/2022, sau sự việc ồn ào của gia đình bên vợ, đến nay Thanh Bùi vẫn không có bất kỳ động tĩnh nào liên quan. Khán giả vẫn nhìn thấy thỉnh thoảng anh xuất hiện trên sân khấu biểu diễn.

Lộ khoảnh khắc trên sân khấu gần đây của Thanh Bùi và 2 con, cuộc sống hiện tại ra sao? - ảnh 2
Gần đây, Thanh Bùi đưa các con về Việt Nam và xuất hiện biểu diễn trên sân khấu
Gần đây, Thanh Bùi đưa các con về Việt Nam và xuất hiện biểu diễn trên sân khấu

Gần đây nhất là tháng 7/2023, Thanh Bùi đưa 2 con trai song sinh trở về Việt Nam và xuất hiện trong một sự kiện về giáo dục mầm non. Được biết, hiện tại Thanh Bùi cũng đang là giám đốc của một hệ thống trường quốc tế tại TP.HCM. Lần đó, anh trở về để tham dự lễ tổng kết cuối khóa của Học viện Âm nhạc do anh sáng lập. Anh cùng 2 người con trai biểu diễn một tiết mục đặc biệt và chia sẻ khiến ai cũng xúc động.

Thanh Bùi từng tiết lộ các con lúc nhỏ mắc chứng chậm nói khiến gia đình vô cùng lo lắng
Thanh Bùi từng tiết lộ các con lúc nhỏ mắc chứng chậm nói khiến gia đình vô cùng lo lắng

Thanh Bùi cho biết 2 con trai của mình mắc chứng chậm nói từ bé, đến khi lên 2 tuổi vẫn chưa thể nói chuyện như bạn bè đồng trang lứa. Gia đình từng lo lắng 2 bé bị mắc chứng tự kỷ. Nhưng may mắn sau khi đi khám, bác sĩ cho biết các con chỉ bị rối loạn ngôn ngữ. Hiện tại, 2 người con trai của Thanh Bùi đã tròn 6 tuổi và phát triển rất tốt.

Thanh Bùi và các con trong những ảnh chụp gần đây
Thanh Bùi và các con trong những ảnh chụp gần đây

Thanh Bùi từng chia sẻ, 2 người con của anh có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt. Ngoài ra, gia đình cũng khuyến khích các con phát triển năng khiếu. "Tôi luôn muốn các con có môi trường học tập công bằng, phát triển bằng năng lực bản thân chứ không dựa dẫm vào bất kỳ ai. Nếu con sai sẽ bị kỷ luật, con giỏi sẽ được khen, chứ không được đối xử đặc biệt so với bạn bè", Thanh Bùi chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục