24h
Yeah1 News

Lộ khoảnh khắc mẹ Doãn Hải My "xả vai" bà sui, quẩy hết nấc trong tiệc cưới của con gái

Thứ hai, 27/11/2023 | 11:09 (GMT+7)

Khoảnh khắc mẹ ruột của cô dâu Doãn Hải My "xả vai" để lên sân khấu "quẩy" hết mình cùng dàn khách mời trong đám cưới con gái khiến ai cũng thích thú.

Tối ngày 26/11, tiệc cưới ở Hà Nội của Doãn Hải MyĐoàn Văn Hậu được tổ chức với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí và làng túc cầu. Đồng thời, không ít bạn bè, đối tác của bố mẹ cô dâu chú rể cũng đến dự để chúc mừng đám cưới cho cặp đôi. Đám cưới được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng, cao cấp giữa trung tâm Hà Nội với cách trang trí không gian ngập tràn hoa tươi.

Mẹ Doãn Hải My khoe nhan sắc trẻ trung khiến mọi người ú òa
Mẹ Doãn Hải My khoe nhan sắc trẻ trung khiến mọi người ú òa

Ngoài sự xuất hiện đặc biệt của cô dâu chú rể, mọi người còn chú ý đến mẹ ruột của Doãn Hải My. Trước đó, mẹ Doãn Hải My để lại ấn tượng trong lễ hỏi và hôn lễ ở Thái Bình với phong cách ăn mặc sang chảnh, chuẩn quý phu nhân. Lần này, mẹ của cô dâu vẫn không làm khán giả thất vọng khi diện bộ áo dài màu đỏ cùng hoa văn thêu nổi truyền thống. Sự đối lập giữa thần thái hiện đại và cách diện trang phục cổ truyền đã giúp mẹ cô dâu ghi điểm.

Lộ khoảnh khắc mẹ Doãn Hải My 'xả vai' bà sui, quẩy hết nấc trong tiệc cưới của con gái - ảnh 2
Mẹ ruột cô dâu 'xả vai' quẩy hết nấc trong đám cưới con gái
Mẹ ruột cô dâu "xả vai" quẩy hết nấc trong đám cưới con gái

Sau lễ cưới, một bữa tiệc nho nhỏ đã được diễn ra với màn hát, nhảy của các khách mời. Tại đây, mẹ của cô dâu đã "xả vai " bà sui để lên sân khấu "quẩy" cùng con gái và con rể cũng như những người khác có mặt ở lễ đường đám cưới. Khoảnh khắc mẹ của Doãn Hải My nhún nhảy theo điệu nhạc cùng biểu cảm cười tươi hết nấc có thể thấy tâm trạng vui vẻ, phấn khích của gia quyến. Mọi người còn dành nhiều lời khen cho mẹ cô dâu với kiểu cách của một "bà sui xì tin".

Gia đình cực phẩm của cô dâu Doãn Hải My
Gia đình cực phẩm của cô dâu Doãn Hải My

Trước đó, để chuẩn bị chu toàn cho 2 đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu, mẹ của cô dâu đã phải tất bật ngược xuôi để mọi chuyện diễn ra thuận lợi. Từ việc xem xét trang trí đến phân công nhiệm vụ cho mọi người trong lễ cưới đều được mẹ Doãn Hải My duyệt lại. Bận rộn là thế nhưng mẹ cô dâu vẫn giữ nụ cười tươi tắn trên môi, tiếp đãi khách quý vô cùng chu đáo khiến ai cũng khen ngợi.

Mẹ Doãn Hải My với phong cách trẻ trung hơn so với độ tuổi
Mẹ Doãn Hải My với phong cách trẻ trung hơn so với độ tuổi

Được biết, sau sự xuất hiện tại đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu, danh tính của bố mẹ cô dâu đã được cộng đồng mạng truy tìm. Theo chi tiết mọi người "soi" được, từ nhỏ, Doãn Hải My đã được sinh ra trong một gia đình giàu có, được học năng khiếu và du lịch khắp nơi. Một số người cho biết gia đình Doãn Hải My chủ yếu làm kinh doanh, đặc biệt là ở lĩnh vực nhà hàng. Thậm chí nhiều netizen còn "đào" ra ảnh thời trẻ cực ngầu của bố mẹ cô dâu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục