24h
Yeah1 News

Lộ khoảnh khắc Lê Dương Bảo Lâm thất thần trong ngày mẹ vợ mất, Kiều Minh Tuấn luôn kề cận an ủi

Thứ hai, 18/12/2023 | 20:33 (GMT+7)

Ghi hình trong lúc gia đình gặp biến cố, Lê Dương Bảo Lâm không giấu được vẻ thất thần, trầm lắng khác hẳn mọi ngày.

Cách đây 2 tháng, thông tin mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm qua đời đã nhận được sự quan tâm, đồng cảm của khán giả. Vì thời điểm đó, nam diễn viên đang bận lịch trình ghi hình ở xa, nên anh không thể quay trở về nhà ngay để lo liệu tang lễ. Đến ngày cuối tang lễ anh mới có mặt tại nhà để đưa tiễn người quá cố về nơi an nghỉ cuối cùng.

Lộ khoảnh khắc Lê Dương Bảo Lâm thất thần trong ngày mẹ vợ mất, Kiều Minh Tuấn luôn kề cận an ủi - ảnh 1

Lúc mẹ vợ qua đời, Lê Dương Bảo Lâm vì bận lịch trình nên phải về muộn

Cho đến mới đây, tập ghi hình chương trình 2 Ngày 1 Đêm trùng với thời điểm mẹ vợ nam diễn viên qua đời đã chính thức phát sóng. Khác với dáng vẻ vui tươi, rạng rỡ hằng ngày, hình ảnh của Lê Dương Bảo Lâm trong tập này khiến ai cũng xót xa. 

Trong những đoạn video phát sóng, Lê Dương Bảo Lâm lộ rõ khuôn mặt buồn bã, biểu cảm thất thần. Nhiều khán giả cũng nhận ra đôi mắt Lê Dương Bảo Lâm đỏ hoe, sưng húp. Nam diễn viên thường đứng nép vào 1 góc, không "quăng miếng" hay diễn tiểu phẩm vui đùa như mọi khi.

Lộ khoảnh khắc Lê Dương Bảo Lâm thất thần trong ngày mẹ vợ mất, Kiều Minh Tuấn luôn kề cận an ủi - ảnh 2

Lê Dương Bảo Lâm thường ngồi một góc, xem điện thoại để biết tin tức ở nhà

Trước hoàn cảnh của Lê Dương Bảo Lâm, những đồng nghiệp thân thiết đã liên tục ở bên cạnh động viên. Cả HIEUTHUHAI , Kiều Minh Tuấn và Ngô Kiến Huy đều tìm chuyện vui vẻ, chọc cười  để giúp Lê Dương Bảo Lâm lấy lại tinh thần.

 Trước những câu nói của đồng nghiệp, Lê Dương Bảo Lâm nở nụ cười và "bật năng lượng" trở lại: "Chắc ít nói chuyện, sáng giờ không nói xấu ai. Em để ý hôm nào không sân si ai là sáng lên liền".

Lộ khoảnh khắc Lê Dương Bảo Lâm thất thần trong ngày mẹ vợ mất, Kiều Minh Tuấn luôn kề cận an ủi - ảnh 3

Đồng nghiệp tìm cách động viên Lê Dương Bảo Lâm

Lộ khoảnh khắc Lê Dương Bảo Lâm thất thần trong ngày mẹ vợ mất, Kiều Minh Tuấn luôn kề cận an ủi - ảnh 4

Nam diễn viên lộ rõ dáng vẻ thất thần

Ở cảnh quay khác, Kiều Minh Tuấn luôn sát cánh để hỏi han và đặt tay lên vai an ủi Lê Dương Bảo Lâm. Cả hai vốn là đôi bạn thân thiết, luôn tương tác ăn ý trong chương trình. Vì thế nên khi thấy Lê Dương Bảo Lâm buồn bã, Kiều Minh Tuấn cũng không thể ngồi yên. 

Lộ khoảnh khắc Lê Dương Bảo Lâm thất thần trong ngày mẹ vợ mất, Kiều Minh Tuấn luôn kề cận an ủi - ảnh 5
Lộ khoảnh khắc Lê Dương Bảo Lâm thất thần trong ngày mẹ vợ mất, Kiều Minh Tuấn luôn kề cận an ủi - ảnh 6

Kiều Minh Tuấn liên tục ở bên an ủi, động viên

Bên dưới phần bình luận của tập mới, nhiều khán giả khen ngợi vì sự đoàn kết, âm thầm quan sát và động viên nhau của các sao Việt dành cho Lê Dương Bảo Lâm. Đặc biệt, hành động quan tâm của Kiều Minh Tuấn dành cho Lê Dương Bảo Lâm cũng khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

Được biết lúc sinh thời, mẹ vợ có mối quan hệ rất thân thiết với vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm. Thời điểm nam diễn viên gặp khó khăn trong sự nghiệp, mẹ vợ đã dang tay che chở, giúp anh có điểm tựa vững chắc để vực dậy. 

Lộ khoảnh khắc Lê Dương Bảo Lâm thất thần trong ngày mẹ vợ mất, Kiều Minh Tuấn luôn kề cận an ủi - ảnh 7

Vợ chồng Dương Lâm rất thân thiết, yêu thương mẹ vợ

Kể về những ngày cuối đời của mẹ vợ, Lê Dương Bảo Lâm không ngừng bật khóc: "Hôm đó tôi đang ngủ trên lầu, Quỳnh chạy lên khóc rất nhiều và nói rằng mẹ đã bị di căn và không còn sống lâu nữa. Quỳnh muốn đưa mẹ sang Singapore để chữa trị nhưng không được vì lúc đó đã di căn quá nhiều rồi. Tôi không còn cách nào nữa hết, dù có tiền cũng không thể cứu được mẹ, tôi từng nói dù có phải làm bán mạng để cứu mẹ thì cũng làm.

Khi tôi và Quỳnh biết mẹ sẽ không còn sống lâu nữa thì cảm giác khủng khiếp nhất là 2 vợ chồng dẫn mẹ đi chọn huyệt mộ. Lúc đó mẹ tôi còn hồn nhiên lắm, nếu bà biết bà sắp mất thì tinh thần sẽ xuống, bi luỵ và ra đi nhanh hơn. Lúc vào chọn, nếu mẹ biết cái huyệt này mua cho mẹ thì sẽ rất buồn nên tôi quyết định mua luôn 6 cái. Tôi nói với mẹ: 'Đây là huyệt mộ của mẹ, của con của Quỳnh và của gia đình chúng ta'.

Lộ khoảnh khắc Lê Dương Bảo Lâm thất thần trong ngày mẹ vợ mất, Kiều Minh Tuấn luôn kề cận an ủi - ảnh 8

Nam diễn viên xúc động kể về những ngày cuối đời của mẹ vợ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục