24h
Yeah1 News

Lộ hình ảnh Chi Pu khóc nức nở tại vòng Công diễn 3? Khả năng tiến vào Chung kết?

Thứ tư, 07/06/2023 | 14:10 (GMT+7)

Chi Pu bật khóc sau khi nhận được kết quả tại buổi công diễn 3, tin đồn hẹn hò với La Chí Tường và lộ thông tin điểm số thấp.

Ở thời điểm hiện tại, Đạp gió 2023 đã đi qua 2 vòng công diễn cùng với rất nhiều tình tiết thú vị xảy ra. Chi Pu là thí sinh đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia show và cũng là một nhân tố bất ngờ gây được ấn tượng mạnh với khán giả trong và ngoài nước không chỉ bởi kỹ năng trình diễn trên sân khấu của cô mà còn vì khả năng tương tác với các Tỷ tỷ khác trong chương trình.

Chi Pu gây ấn tượng khi xuất hiện trong show 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng'
Chi Pu gây ấn tượng khi xuất hiện trong show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng"

Theo một số thông tin được tiết lộ, Chi Pu đã bật khóc trên sân khấu vì một lý do nào đó. Chưa rõ nguyên nhân có ảnh hưởng đến kết quả vòng thi Công diễn 3 của cô hay không nhưng gần đây có rộ lên tin đồn Chi Pu hẹn hò với La Chí Tường - một ca sĩ, diễn viên Đài Loan khá nổi tiếng tại Trung Quốc. Có thể La Chí Tường đã đến tận nơi để xem và cổ vũ Chi Pu biểu diễn khiến cô xúc động và bật khóc ngay tại sân khấu.

Chi Pu bật khóc trong trailer tập mới
Chi Pu bật khóc trong trailer tập mới

Bên cạnh đó, khán giả trong trường quay cũng cho rằng đã có một fan người Việt Nam đến tận nơi để ủng hộ cô, khiến Chi Pu vỡ òa trong cảm xúc khi nhận được sự yêu thương và động viên từ chính quê nhà. Ngoài ra, thông tin Chi Pu bị lộ điểm số thấp tại vòng Công diễn 3 cùng khoảnh khắc cô bật khóc trong phòng luyện tập do áp lực cũng có thể là một trong những yếu tố khiến Chi Pu không thể kiềm chế được cảm xúc của mình khi nhận được kết quả sau phần trình diễn.

Chi Pu chuẩn bị bước vào vòng Công diễn 3
Chi Pu chuẩn bị bước vào vòng Công diễn 3

Dù cho kết quả của vòng thi này thế nào, hy vọng Chi Pu sẽ luôn giữ được tâm lý vững vàng và mạnh mẽ trước các thử thách tiếp theo của chương trình và tiến sâu hơn đến Chung kết.

Đạp Gió 2023 là một chương trình truyền hình thực tế của Trung Quốc dành cho các nữ nghệ sĩ đã ngoài 30, giúp họ theo đuổi hành trình vượt qua giới hạn của bản thân, thực hiện mơ ước và tỏa sáng một lần nữa.

Đừng quên chương trình sẽ có phiên bản Việt Nam tên gọi chính thức là: "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023"

Thời gian phát sóng: 21h15, Thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28/10/2023

Tổng số tập: 15

Thời lượng: 90 phút/tập

Kênh phát sóng: VTV3 & Youtube Yeah1 Show

Vào đây để hóng hớt thêm thông tin nha:

Fanpage chương trình: https://www.Facebook.com/ChiDepDapGioReSong

Tiktok : https://www.Tiktok.com/@chidepdapgioresong

Youtube: https://www.youtube.com/yeah1 show

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục