24h
Yeah1 News

Lộ diện người thay thế Ý Nhi đi thi Miss World 2024 nếu nàng hậu 2k2 bị tước vương miện vì lùm xùm phát ngôn?

Thứ ba, 01/08/2023 | 20:38 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi đứng trước nguy cơ bị tước vương miện vì lùm xùm phát ngôn, nhiều người thắc mắc nếu trường hợp đó xảy ai sẽ là người thay thế người đẹp đi thi Miss World 2024

Những ngày vừa qua, Hoa hậu Ý Nhi là một trong những tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng bởi những phát ngôn gây tranh cãi của mình dù mới đăng quang chưa đầy 1 tháng. Theo đó, người đẹp Bình Định bị chê là ứng xử kém tinh tế trong một số buổi trả lời phỏng vấn, khiến các hội nhóm anti của nàng hậu sinh năm 2002 mọc lên nhanh như nấm với hàng chục nghìn thành viên. Thậm chí, cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp còn yêu cầu tước vương miện của Ý Nhi vì những phát ngôn được dân tình cho thiếu chuẩn mực "Tài - Sắc - Đức"

Liên quan đến sự việc trên, dân tình ngay lập tức thắc mắc, nếu thực sự chuyện Hoa hậu Ý Nhi bị phế truất danh hiệu vì lùm xùm thì ai sẽ đáp ứng đủ tiêu chí, thay thế người đẹp để dự thi Miss World 2024?.

Hoa hậu Ý Nhi bị nhiều người yêu cầu BTC hủy suất thi Miss World 2024 vì lùm xùm phát ngôn.
Hoa hậu Ý Nhi bị nhiều người yêu cầu BTC hủy suất thi Miss World 2024 vì lùm xùm phát ngôn.

Được biết, theo yêu cầu chung từ ban tổ chức Miss World, thí sinh dự thi phải chiến thắng một cuộc thi cấp quốc gia, chưa kết hôn hay sinh con, trong độ tuổi 17-27. Căn cứ theo quy định này, một số người đẹp hoàn toàn đủ khả năng. Cụ thể, nhiều fan đề nghị ban tổ chức hủy suất thi Miss World 2024 của Ý Nhi và thay thế bằng Thanh Thủy hoặc Á hậu Đào Hiền. Họ cho rằng Ý Nhi còn nhiều hạn chế về ứng xử, tiếng Anh và đặc biệt với loạt ồn ào hiện tại sẽ không thể đại diện nước nhà chinh chiến quốc tế.

1. Huỳnh Thị Thanh Thủy (Hoa hậu Việt Nam 2022)

Thanh Thủy (21 tuổi) là cái tên đầu tiên được cộng đồng fan sắc đẹp nhắm đến nếu như tân Hoa hậu Ý Nhi mất suất thi quốc tế - Miss World 2024. Hoa hậu Việt Nam 2022,  cô có vẻ đẹp trong sáng, duyên dáng phù hợp tiêu chí Miss World. Đương kim hoa hậu cao 1,75m, số đo ba vòng 80-63-94 cm. Nếu được chọn thi Miss World, cô cần cải thiện thêm phong thái ứng xử, kỹ năng ngoại ngữ. Mặc khác, vấn đề thi quốc tế của người đẹp đang được quan ngại bởi bản quyền thi Miss World thuộc về cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Nhiều fan tiếc nuối nếu cô không thể đại diện nước nhà thi quốc tế.

Hoa hậu Việt Nam 2022 - Thanh Thủy là ứng cử viên phù hợp để thi quốc tế nếu Ý Nhi bị tước vương miện
Hoa hậu Việt Nam 2022 - Thanh Thủy là ứng cử viên phù hợp để thi quốc tế nếu Ý Nhi bị tước vương miện

2. Đào Thị Hiền ( Á hậu 1 - Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2023)

Nếu Tân hoa hậu Ý Nhi không thể tham dự cuộc thi quốc tế thì nhiều người cho rằng không ai phù hợp để thay thế là Á hậu 1 Đào Thị Hiền.  Người đẹp sinh năm 2001 sở hữu vẻ đẹp chín muồi, rực rỡ, cô cao 1,75m và có số đo 3 vòng 86-63-90cm. Nhiều người nhận xét cô rất hợp với tiêu chí của Miss World về sự duyên dáng nhẹ nhàng, phong thái chuẩn chỉnh.

Đào Thị Hiền - Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023
Đào Thị Hiền - Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023

Trước đó, Đào Thị Hiền cũng là thí sinh đầu tiên bước vào phần thi ứng xử. Người đẹp trả lời câu hỏi liên quan đến mạng xã hội. Mỹ nhân gốc Nghệ An cho biết: "Có người nói mạng xã hội sẽ mang những người lạ kéo gần lại hơn và cũng sẽ đẩy những người thân ra xa hơn - điều đó cũng đúng. Bởi vì mạng xã hội là một cuộc cách mạng của sự kết nối. Mạng xã hội làm chúng ta gần hơn nhưng nếu lạm dụng chúng ta sẽ mất đi sự kết nối. Nhưng em tin rằng, nếu chúng ta thực sự trân trọng mọi khoảnh khắc dù là sự kết nối vô hình hay hữu hình thì trái tim chúng ta vẫn luôn hướng về nhau. Chúng ta hãy trân trọng những điều ở thế giới thực và trân trọng hiện tại". Khả năng ứng xử trôi chảy, hình thể đẹp và nụ cười ngọt ngào giúp thí sinh quê Nghệ An nhận nhiều sự ủng hộ của công chúng từ những vòng thi trước.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục