24h
Yeah1 News

Nghi vấn con gái cố NSƯT Vũ Linh bị gia đình cô lập khi bàn chuyện làm mộ cho cha?

Thứ bảy, 10/06/2023 | 15:07 (GMT+7)

Nhìn hình ảnh các thành viên trong gia đình cô lập Hồng Loan khi bàn về chuyện làm mộ cho cố NSƯT Vũ Linh, nhiều người không khỏi bức xúc.

Cụ thể, mới đây, trên mạng xã hội đã truyền tay nhau một đoạn clip các thành viên trong gia đình cố NSƯT Vũ Linh đang bàn chuyện làm mộ cho ông. Thế nhưng, dường như mọi người không để ý đến Hồng Loan mà có thái độ cô lập. Theo đó, trong những hình ảnh được chia sẻ, các thành viên trong gia đình bao gồm: em ruột là nghệ sĩ Hồng Nhung, cháu ruột là nghệ sĩ Hồng Phượng, bạn thân là Charles Thành, trợ lí Kim Nga, một người con nuôi khác tên Xô... và quản lý nghĩa trang Hoa viên Bình Dương cùng nhau bàn luận sôi nổi. Trong khi đó, con ruột của cố nghệ sĩ là Hồng Loan lại không được ai đoái hoài đến mà ngồi ở phía sau nghe mọi người bàn luận và cũng không được góp ý.

Các thành viên trong gia đình cùng nhau bàn chuyện làm mộ cho cố nghệ sĩ Vũ Linh
Các thành viên trong gia đình cùng nhau bàn chuyện làm mộ cho cố nghệ sĩ Vũ Linh
Không ai để ý đến hay hỏi ý kiến con gái cố nghệ sĩ là Hồng Loan
Không ai để ý đến hay hỏi ý kiến con gái cố nghệ sĩ là Hồng Loan
Con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh ngồi ở một góc riêng biệt
Con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh ngồi ở một góc riêng biệt

Thậm chí, khi Hồng Phượng hỏi chuyện đặt ảnh trên mộ cố nghệ sĩ Vũ Linh cũng chỉ hỏi trợ lý Kim Nga mà không hề nhìn hay hỏi qua ý kiến của con ruột.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhận về sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Ai nấy đều cảm thấy bức xúc thay cho Hồng Loan. Mọi người cho rằng, một người làm thuê như Kim Nga còn có quyền góp ý thì tại sao con gái ruột lại không được lên tiếng trong chuyện làm mộ của chính cha mình. Đồng thời, cư dân mạng cũng đồng loạt chỉ trích các thành viên trong gia đình cố nghệ sĩ Vũ Linh khi không tôn trọng Hồng Nga.

Những bình luận bày tỏ sự xót xa dành cho Hồng Loan
Những bình luận bày tỏ sự xót xa dành cho Hồng Loan

Trước đó, Hồng Loan cũng từng lên tiếng sau khi em gái cố NSƯT Vũ Linh là Hồng Nhung đệ đơn kiện, đòi chia tài sản: "Sau khi ba mất, cô Sáu và Hồng Phượng có yêu cầu được đồng sở hữu tất cả tài sản do ba để lại nhưng tôi không đồng ý. Lúc đó, tôi có đề nghị sẽ bán đất đai chia tài sản đồng đều cho con cháu. Trong đó, tôi còn hứa sẽ mua cho cô Sáu và Hồng Phượng 1 căn nhà riêng. Tuy nhiên, cô Sáu không đồng ý và nhất quyết đòi đứng tên chung tất cả tài sản".

Hồng Loan cũng khẳng định rằng mình "sẵn sàng đi hầu " vì "không sai gì cả".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục