24h
Yeah1 News

Lộ chân dung vợ sắp cưới của Hồ Quang Hiếu?

Thứ bảy, 08/04/2023 | 09:14 (GMT+7)

Sau khi Hồ Quang Hiếu tiết lộ có bạn gái và chuẩn bị kết hôn, nhiều người đã nghi vấn rằng “nàng thơ” của nam ca sĩ chính là Thiên An.

Ngày 7/4, khán giả không khỏi xôn xao trước thông tin Hồ Quang Hiếu đang hẹn hò với một nữ diễn viên, thậm chí cả hai còn tính đến chuyện cưới xin. Ngay lập tức, danh tính vợ sắp cưới của nam ca sĩ được mọi người đặt sự quan tâm lên hàng đầu mà người nằm trong diện nghi vấn nhất là Thiên An - bạn gái cũ của Jack.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ bạn gái anh là một nữ diễn viên
Hồ Quang Hiếu chia sẻ bạn gái anh là một nữ diễn viên

Lý do là bởi tháng 3/2022, Hồ Quang Hiếu và Thiên An thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Cả hai quay clip, chụp hình vô cùng tình tứ, thậm chí còn có hình ảnh cặp đôi diện đồ cô dâu chú rể đứng bên nhau. Đây là những hình ảnh nằm trong một MV của chàng ca sĩ tuy nhiên không thể phủ nhận rằng cả hai rất xứng đôi. Sau MV này, cư dân mạng cũng tích cực “đẩy thuyền” cho Hồ Quang Hiếu và Thiên An. Sau đó một thời gian, Hồ Quang Hiếu cũng đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, dù vậy thì mọi người vẫn đồn đoán rằng bạn gái của Hồ Quang Hiếu chính là Thiên An.

Hình ảnh Hồ Quang Hiếu và Thiên An trong MV
Hình ảnh Hồ Quang Hiếu và Thiên An trong MV
Cặp đôi có những hình ảnh tình tứ với nhau
Cặp đôi có những hình ảnh tình tứ với nhau

Cách đây không lâu, Hồ Quang Hiếu cũng từng chia sẻ về bạn gái của mình rằng: "Bạn gái là người giúp tôi yêu đời và trẻ trung hơn. Tôi từng trầm cảm, bế tắc vì biến cố gia đình. Tình yêu mới giúp tôi vượt qua nỗi buồn và trở lại với cuộc sống, làm nhạc. Tôi có dẫn bạn gái về nhà, đi ăn cùng gia đình. Tôi muốn mọi thứ chắc chắn mới công khai cho khán giả".

"Trước đó, tôi từng bế tắc, trầm cảm vì những biến cố trong chuyện gia đình, tình cảm. Có thể nói tình yêu mới giúp tôi vượt qua những chuyện buồn và trở lại đầy năng lượng với cuộc sống, âm nhạc".

Hồ Quang Hiếu chia sẻ bạn gái là người giúp anh vui vẻ và yêu đời hơn
Hồ Quang Hiếu chia sẻ bạn gái là người giúp anh vui vẻ và yêu đời hơn

Hiện tại, Hồ Quang Hiếu đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình. Danh tính “nửa kia” của anh chàng hiện vẫn là một ẩn số. Khán giả vẫn đang mong chờ ngày anh công khai bạn gái của mình.

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1986 và là một ca sĩ tài năng với nhiều bản hit được khán giả yêu thích như: Con bướm xuân, Chỉ cần em hạnh phúc, Không cảm xúc…

Về đời tư, anh từng có chuyện tình đẹp cùng nữ ca sĩ Bảo Anh. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay sau vài năm hẹn hò. Anh vẫn ở trạng thái độc thân cho đến khi tiết lộ có bạn gái gần đây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục