24h
Yeah1 News

Lộ ảnh MC Phan Anh xuống tóc xuất gia, nguyên nhân vì sao?

Thứ hai, 14/08/2023 | 10:34 (GMT+7)

Hình ảnh MC Phan Anh bất ngờ cạo trọc đọc, mặc quần áo của tu sĩ khiến cộng đồng mạng hoang mang. Nhiều người tự hỏi vì sao Phan Anh lại xuất gia?

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, MC Phan Anh bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt. Cụ thể trong ảnh, MC Phan Anh gây chấn động với mái tóc bị cạo trọc cùng chiếc áo đặc trưng của người tu sĩ. Anh viết trên trang cá nhân: "Gieo một hạt giống lành, vào muôn kiếp nhân sinh".

Hình ảnh cạo trọc đầu của Phan Anh gây xôn xao mạng xã hội
Hình ảnh cạo trọc đầu của Phan Anh gây xôn xao mạng xã hội

Nhiều người hoang mang hỏi MC Phan Anh vì sao lại bất ngờ xuống tóc xuất gia, nam MC thoải mái cho biết bản thân chỉ xuất gia giao duyên. Được biết, xuất gia gieo duyên là một hình thức xuống tóc xuất gia trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó người xuất gia sẽ quay trở lại cuộc sống bình thường. Trong thời gian xuất gia gieo duyên, con người sẽ được học hỏi, lắng nghe những bài học về cuộc đời, tập bản tính an yên.

MC Phan Anh giải thích bản thân chỉ xuất gia gieo duyên
MC Phan Anh giải thích bản thân chỉ xuất gia gieo duyên

MC Phan Anh không phải trường hợp duy nhất xuất gia gieo duyên. Từ xưa đến nay, có rất nhiều người bình thường chọn cách này để tu tập trong một thời gian, tìm lại sự thanh tịnh cho tâm hồn giữa cuộc sống náo nhiệt. Không ít các nghệ sĩ Việt và quốc tế cũng thường chọn xuất gia gieo duyên để thay đổi thói quen sống hiện tại.

Bên dưới phần bình luận, nhiều netizen bày tỏ sự ủng hộ hành động xuất gia gieo duyên của MC Phan Anh:

- Mong được an yên trong lòng, hay quá anh ơi

- Tu tập tinh tấn, hoan hỷ và tốt lành nhé em

- Bất ngờ quá, lướt Facebook thấy MC Phan Anh cạo đầu, hóa ra là xuất gia gieo duyên

- Quyết định xuất gia thật à?

- Hoan hỷ tu tập nhé em

Nam MC từng vướng vào lùm xùm chuyện từ thiện
Nam MC từng vướng vào lùm xùm chuyện từ thiện

MC Phan Anh là nam nghệ sĩ, MC nổi tiếng tại Việt Nam. Anh từng xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình đình đám với vai trò dẫn dắt câu chuyện. Những năm gần đây, MC Phan Anh vướng vào không ít ồn ào liên quan đến vấn đề từ thiện. Kể từ đó, nam MC cũng hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí hay sóng truyền hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục