24h
Yeah1 News

Lộ ảnh Du Thiên thân thiết bên "thánh nữ" Maria Ozawa, nói một câu khiến mỹ nhân Nhật Bản ngượng ngùng

Thứ sáu, 22/09/2023 | 08:34 (GMT+7)

Du Thiên khoe khoảnh khắc ăn tối thân thiết bên một nhân vật đặc biệt là nữ diễn viên Maria Ozawa. Cô thường được biết đến với tên gọi "thánh nữ phim 18+".

Nam ca sĩ Du Thiên thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với khoảnh khắc thân thiết bên một mỹ nhân mới đây. Cụ thể, anh đăng tải lên tài khoản Facebook cá nhân đoạn video đi ăn tối cùng một cô gái. Ngay lập tức, mọi người nhận ra nhân vật này chính là nữ diễn viên Nhật Bản nổi tiếng Maria Ozawa.

Du Thiên đã có bữa tối thân thiết bên Maria Ozawa
Du Thiên đã có bữa tối thân thiết bên Maria Ozawa

Du Thiên để lại chú thích bên dưới video: "Bữa tối cùng thánh nữ Maria Ozawa. Love you". Không khó nhận ra, mặc dù có khoảng cách về ngôn ngữ nhưng Du Thiên và Maria Ozawa luôn thể hiện sự thân thiện, hòa đồng. Nam ca sĩ Việt Nam giới thiệu về món sashimi cho người bạn Nhật Bản, trong khi Maria Ozawa cũng thích thú thưởng thức.

Không những thế, Du Thiên còn dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Maria Ozawa. Khi nhận được lời khen "có cánh", mỹ nhân Nhật Bản tỏ ra ngại ngùng, liên tục lấy tay che miệng cười. Cuối đoạn clip, Du Thiên chủ động khoác vai Maria Ozawa để cùng chụp tấm ảnh kỷ niệm. Người đẹp Nhật Bản bày tỏ lời cảm ơn trước sự chiêu đãi của nam ca sĩ người Việt. Nhiều người suy đoán rất có thể Du Thiên và Maria Ozawa chuẩn bị hợp tác trong công việc sắp tới.

Nam ca sĩ thoải mái chụp ảnh cùng người đẹp Nhật Bản
Nam ca sĩ thoải mái chụp ảnh cùng người đẹp Nhật Bản

Bên dưới phần bình luận, nhiều netizen thể hiện sự bất ngờ trước mối quan hệ thân thiết giữa Du Thiên và Maria Ozawa. Đặc biệt, ai cũng ngưỡng mộ nam ca sĩ vì có thể trò chuyện với cô gái trong mộng của mọi người. "Thích quá, tui cũng ước một lần được gặp Maria Ozawa ở ngoài đời", "Nhìn Maria không thấy già đi chút nào, vẫn xinh như hồi trẻ", "Biết bao người ao ước được gặp idol bằng xương bằng thịt"...

Du Thiên là nam ca sĩ trẻ được nhiều khán giả Việt hâm mộ
Du Thiên là nam ca sĩ trẻ được nhiều khán giả Việt hâm mộ

Du Thiên tên thật là Nguyễn Minh Thương, sinh năm 1985 và là ca sĩ hát nhạc trẻ nổi tiếng của Vpop. Nam ca sĩ thường xuất hiện trong các sân khấu ca nhạc, hội chợ và là gương mặt quen thuộc của nhiều khán giả yêu nhạc Việt cùng các bản hit như "Tình anh không đổi thay", "Hãy khóc đi em", "Anh sẽ sống tốt hơn"...

Đặc biệt, Du Thiên thường xuyên giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn. Anh không tiếc bỏ ra số tiền lớn để làm từ thiện. Ví như mới đây, anh đã hỗ trợ 20 triệu đồng cho các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: du thiên   Maria Ozawa  

Cùng chuyên mục