24h
Yeah1 News

Lộ ảnh cưới vợ mới gây xôn xao, sao nam Vbiz phản ứng với vợ cũ ra sao?

Thứ hai, 22/05/2023 | 13:49 (GMT+7)

Mới đây, sau khi xác nhận đã ly hôn với vợ cũ trong hòa bình, nam diễn viên Long Đẹp Trai khiến dân tình xôn xao khi lộ loạt ảnh “tiến thêm bước nữa”.

Long Đẹp Trai là một cái tên quen thuộc với khán giả màn ảnh Việt qua nhiều phim truyền hình, gameshow ăn khách. Xuất thân từ sân khấu kịch Nụ Cười Mới, anh chàng khiến khán giả ấn tượng với nét hài hước vô cùng duyên dáng.

Ngoài những vai diễn, đời sống cá nhân của Long Đẹp Trai cũng là đề tài được đông đảo khán giả chú ý. Cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa anh và vợ cũ - nữ diễn viên Phi Nga đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Trước khi quyết định “đường ai nấy đi” vào 2021, cả hai đã từng có 8 năm chung sống cùng với 1 cậu con trai khôi ngô.

Hình ảnh Long Đẹp Trai và nữ diễn viên Phi Nga
Hình ảnh Long Đẹp Trai và nữ diễn viên Phi Nga

Vào tháng 2/2023, thông tin ly hôn của Long Đẹp Trai và vợ cũ chính thức được công khai, cùng với đó là hàng loạt hình ảnh cư dân mạng lan truyền được cho là đám cưới của nam diễn viên và vợ mới. Theo như chia sẻ, Long Đẹp Trai đã tổ chức một lễ cưới nhỏ và kín đáo tại Ninh Thuận. 

Anh cũng chia sẻ thêm bản thân không muốn làm tổn thương vợ cũ và những người xung quanh Phi Nga: “Tôi không chủ động chia sẻ chuyện riêng nhưng hình ảnh cũng đã được đăng trên mạng xã hội. Tôi không muốn chuyện tình cảm của mình ồn ào, càng không muốn tổn thương ai. Bình yên cho bản thân, người thân và gia đình là điều quan trọng với tôi".

Khi nhận thấy những hình ảnh về đám cưới của mình được đăng tải trên các trang mạng xã hội, Long Đẹp Trai cũng không khỏi ngạc nhiên lẫn bối rối. Nam diễn viên cảm thấy có chút áp lực khi cuộc sống cá nhân bị đào bới.

Đám cưới của Long Đẹp Trai và vợ mới đã được tổ chức tại quê nhà vào tháng 2/2023 vừa qua
Đám cưới của Long Đẹp Trai và vợ mới đã được tổ chức tại quê nhà vào tháng 2/2023 vừa qua

Nhưng khi nhìn vào mặt tích cực, Long Đẹp Trai cũng bộc bạch: "Nhiều khi thông tin này đăng tải cũng là một cách tốt để Nga có thể tiến tới với mối quan hệ khác. Mình là nghệ sĩ nhưng cũng là con người vẫn phải yêu thương, giận hờn, ghen ghét. Khi không còn duyên thì chia tay. Nhưng là nghệ sĩ nên được khán giả chú ý, quan tâm hơn".

Nói về vợ hiện tại, anh chia sẻ: "Gia đình vợ biết tôi từng đổ vỡ, có một con nhưng vẫn đồng ý. Vợ cũng biết việc tôi vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp với Phi Nga và hàng tháng chu cấp cho con trai. Cuộc sống của tôi đơn giản, không drama như mọi người nghĩ đâu".

Nữ diễn viên Phi Nga vẫn giữ tinh thần lạc quan trước nhiều luồng thông tin về chồng cũ
Nữ diễn viên Phi Nga vẫn giữ tinh thần lạc quan trước nhiều luồng thông tin về chồng cũ

Hiện cuộc sống thường nhật của Long Đẹp Trai không có gì thay đổi đáng kể, anh vẫn đi diễn đều đặn và thỉnh thoảng đi du lịch cùng gia đình. Về phía vợ cũ của anh - nữ diễn viên Phi Nga, cô toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con trai và thường xuyên cập nhật những hình ảnh với tinh thần lạc quan, tích cực.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Long đẹp trai   đám cưới  

Cùng chuyên mục