24h
Yeah1 News

Lisa (BLACKPINK) bị lộ video 19+, thực hư ra sao?

Thứ bảy, 16/12/2023 | 08:52 (GMT+7)

Đoạn video được cho là của Lisa cởi quần áo trên sân khấu tại show “Crazy Horse” lan truyền trên mạng xã hội gây sốc. Mới đây, phía cơ quan chức năng đã lên tiếng làm rõ.

Gần đây, cư dân mạng đã lan truyền đoạn clip được cho là của Lisa đã cởi áo, lộ những điểm nhạy cảm trong Crazy Horse Show ở Paris, Pháp trước đó. Thậm chí, đoạn Video được đề cập đã lan truyền nhanh chóng trên các trang web người lớn và một số cộng đồng nhất định. 

Trước việc đoạn clip 19+ lan truyền khủng khiếp như thế, phía Ten Asia đã vào cuộc điều tra. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, phía Ten Asia đã cho biết đoạn video đó hoàn toàn là giả và được sử dụng công nghệ AI cắt ghép nên.

Lisa (BLACKPINK) bị lộ video 19+, thực hư ra sao? - ảnh 1

Cũng theo phía cơ quan điều tra cho biết, cái video tạo dựng bằng công nghệ AI tiên tiến, khiến việc phân biệt giữa nội dung giả và nội dung thật ngày càng khó khăn. Nhiều người nổi tiếng đã trở thành nạn nhân của tội phạm deepfake, nhưng do khó khăn trong việc theo dõi và truy tố nên hiếm trường hợp phải chịu hình phạt thực sự, dẫn đến các vụ việc lặp đi lặp lại.

Theo các nguồn tin, không riêng gì Lisa mà trên một trang web bất hợp pháp, khuôn mặt của nhiều ca sĩ khác nhau, bao gồm Girls 'Generation, TWICE, Red Velvet, NewJeans , IVE, BLACKPINK, IU và aespa cũng được cắt ghép vào bất hợp pháp.

Lisa (BLACKPINK) bị lộ video 19+, thực hư ra sao? - ảnh 2

Vào tháng 10-2023, Lisa bất ngờ nhận lời biểu diễn tại Crazy Horse Show đã gây ra nhiều tranh cãi dữ dội. Thậm chí, những nghệ sĩ đến xem cô biểu diễn tại Crazy Horse Show như Angelababy , Trương Gia Nghê vì thế cũng bị liên lụy, cấm sóng ngầm. Hay chính Lisa cũng bị phía Trung Quốc cấm ngôn, Weibo bị “bay màu".

Crazy Horse là một trong ba quán rượu hàng đầu ở Paris, cùng với Moulin Rouge và Lido. Nổi tiếng với sân khấu hoành tráng và những màn trình diễn khiêu khích của các vũ công nữ, Crazy Horse là một quán rượu nơi du khách có thể thưởng thức đồ uống và bữa ăn trong khi xem nhiều chương trình biểu diễn khác nhau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục