24h
Yeah1 News

Lily Chen gây ức chế, bị khán giả ghét trong phim “Chị Em Khác Mẹ”

Thứ sáu, 15/09/2023 | 09:08 (GMT+7)

Hành trình chinh phục khán giả của Lily Chen ở mảng diễn xuất với vai diễn mợ Tư (Kim Thuỷ) ở “Chị Em Khác Mẹ” khiến khán giả ghét cay ghét đắng.

Mới đây, bộ phim “Mẹ Rơm” đạt giải thưởng Cánh Diều Vàng hạng mục phim truyền hình, đánh dấu sự thành công của đạo diễn và ê kíp phim. Lily Chen trong vai Liễu là một nhân vật quan trọng, thuộc tuyến nhân vật chính của phim. Cô để lại dấu ấn trong lòng công chúng với hình ảnh người phụ nữ gia đình, cam chịu, nhiều tổn thương.

Lily Chen tại Lễ trao giải Cánh diều vàng 2023
Lily Chen tại Lễ trao giải Cánh diều vàng 2023

Lần đầu góp mặt trong phim truyền hình sóng quốc gia, Lily Chen chia sẻ cảm xúc khi bộ phim “Mẹ Rơm” đạt giải thưởng tại Cánh Diều Vàng: “Tôi và các anh chị em trong đoàn đã có mặt tại Nha Trang để tham dự sự kiện. Thật hạnh phúc khi tên bộ phim “Mẹ Rơm” được nhắc tới ở hạng mục phim truyền hình. Thành công của bộ phim cũng là thành công của mỗi cá nhân. Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều và nhận được thành quả xứng đáng.

Tôi luôn biết ơn đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã trao cho mình vai diễn Liễu. Sự trải nghiệm trong nghệ thuật nói chung và diễn xuất nói riêng là điều mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mong muốn. Giải thưởng như khích lệ, động viên và chứng minh cho lựa chọn của bản thân là chính xác”.

Không chỉ thành công ở vai diễn Liễu của “Mẹ Rơm”, Lily Chen còn ghi dấu với vai phản diện của “Chị Em Khác Mẹ”.
Không chỉ thành công ở vai diễn Liễu của “Mẹ Rơm”, Lily Chen còn ghi dấu với vai phản diện của “Chị Em Khác Mẹ”.

Sự thay đổi về tạo hình trong 2 phim trong thời gian ngắn của Lily Chen khiến người xem thích thú.

Ở “Chị Em Khác Mẹ”, Lily Chen vào vai mợ Tư (Kim Thuỷ ) mưu mô, gian xảo, độc ác. Xuyên suốt các bộ phim, mợ Tư luôn là người tạo nên xung đột đưa cảm xúc người xem lên cao trào. Cô nhập vai thành công một người phản diện khiến khán giả ức chế, tức giận. Thế nhưng cũng chính vai mợ Tư là yếu tố quan trọng để giữ chân khán giả theo mạch phim. Cuối cùng, mợ Tư có bị trừng phạt thích đáng sau chuỗi sai lầm nối tiếp nhau?

“Tôi lo lắng khi vừa thoát vai Liễu thì phải nhập vai mợ Tư. Vì 2 nhân vật tính cách khác biệt nhau hoàn toàn. Tôi nghĩ ít ai có cơ hội thể hiện 2 vai lương thiện và phản diện trong thời gian ngắn như tôi. Vì vậy, tôi đã nỗ lực hết mình cho từng vai diễn. Được khán giả thương cảm, yêu mến trong Mẹ Rơm và “được” khán giả ghét cay ghét đắng trong Chị Em Khác Mẹ đều là thành công của tôi” – Lily Chen bộc bạch.

Lily Chen bước chân vào làng giải trí là một ca sĩ hát Bolero.
Lily Chen bước chân vào làng giải trí là một ca sĩ hát Bolero.

Sau đó, cô tham gia Én Vàng và giành giải Bạc. Lily Chen luôn vận động trong nghệ thuật để được công chúng nhớ tới. Và, dù hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc, MC hay diễn xuất, Lily Chen cũng đã gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ.

Hiện tại, cô đang trong thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, chọn lọc những kịch bản phim phù hợp để quay lại với khán giả truyền hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lily Chen  

Cùng chuyên mục