24h
Yeah1 News

Liên tục bị nhắc tên trên mạng, bạn trai Tân Hoa hậu Ý Nhi không chịu nổi liền có động thái mới gây chú ý

Thứ năm, 27/07/2023 | 10:43 (GMT+7)

Có bạn gái là hoa hậu "vạn người mê", bạn trai của người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi gặp nhiều áp lực, bất ngờ có động thái khiến cư dân mạng xôn xao.

Ngày 22/7 vừa qua, cuộc thi Miss World Vietnam 2023 khép lại khi tìm ra chủ nhân cho chiếc vương miện cao quý năm nay là Huỳnh Trần Ý Nhi - người đẹp đến từ Bình Định. Đáng chú ý, ngay sau đêm đăng quang tại buổi họp báo trước truyền thông, người đẹp sinh năm 2002 gây chú ý khi thẳng thắn công khai chuyện tình cảm 6 năm với bạn trai thanh xuân. Chỉ trong chớp mắt, danh tính của chàng trai được nhắc đến nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi
Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi

Theo tiết lộ của Hoa hậu Ý Nhi, người yêu cô tên Anh Kiệt cũng là mối tình đầu, đang học tại Trường đại học Kiến trúc TP.HCM. Trái ngược với những suy nghĩ sẽ có nhiều lời chúc tốt đẹp dành cho cặp đôi "gà bông" của tân hoa hậu. Nhiều người tỏ thái độ không hài lòng với bạn trai Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi. Theo đó, thanh niên bị chế giễu, soi mói, nghe những điều không mấy tích cực khi có bạn gái là hoa hậu như: “Tuy có bạn gái hoa hậu nhưng anh ấy không hề cười. Vì anh ấy biết tương lai sắp mất nhau rồi”,“Vì ngày em đẹp nhất là ngày anh mất em”, “Thành người nổi tiếng rồi chuẩn bị chia tay người yêu ấy mà”. “Rồi đã nói chia tay từ đêm qua chưa anh”,“Rồi cũng chia tay sớm thôi, hào quang trước mắt sẽ thay đổi em”, netizen bình luận.

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi đến cổ vũ bạn gái
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi đến cổ vũ bạn gái
Anh Kiệt nhận không ít ý kiến trái chiều, có người còn buông lời kém duyên, chế giễu vì anh là người yêu của tân hoa hậu.
Anh Kiệt nhận không ít ý kiến trái chiều, có người còn buông lời kém duyên, chế giễu vì anh là người yêu của tân hoa hậu.

Anh Kiệt chịu nhiều sức ép truyền thông khi bạn gái công khai chuyện tình cảm ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Mới đây nhất, trước nhiều bình luận soi mói, cư dân mạng phát hiện bạn trai Ý Nhi đã bất ngờ khóa trang mạng xã hội cá nhân. Động thái này khiến nhiều người cho rằng do Anh Kiệt không muốn bị soi xét, chê bai, chế giễu vì ngoại hình chẳng xứng với người yêu, thế nên anh quyết định hạn chế tương tác bằng cách khóa Facebook.

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi bị soi mói, phải hạn chế trang cá nhân
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi bị soi mói, phải hạn chế trang cá nhân

Trước đó, người đẹp quê Bình Định tiết lộ bạn trai là người động viên, hỗ trợ cho cô trong giai đoạn dự thi Hoa hậu. Sau đăng quang, tân hoa hậu cho rằng sẽ không có nhiều thời gian dành cho bạn trai như trước, song cô tin Anh Kiệt sẽ thông cảm cho mình. Ý Nhi cũng khẳng định, mối tình 5 năm của mình đủ để chứng tỏ sự thấu hiểu của hai bên. Cô tin người yêu sẽ thấu hiểu lịch trình dày đặc với trọng trách cao cả vì cộng đồng của một tân Hoa hậu.

Tân hoa hậu và bạn trai là tình đầu gắn bó bên nhau 6 năm.
Tân hoa hậu và bạn trai là tình đầu gắn bó bên nhau 6 năm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục