24h
Yeah1 News

Lên tiếng chuyện gia đình NSƯT Vũ Linh, Kim Tử Long nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Thứ tư, 31/05/2023 | 19:54 (GMT+7)

NS Kim Tử Long cho biết, trên giấy tờ pháp lý, Hồng Loan là con gái duy nhất của cố NSƯT Vũ Linh.

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Tử Long đã đăng tải một đoạn video chia sẻ rằng, anh nhận được rất nhiều những bình luận trái chiều từ phía mọi người về việc lên tiếng chuyện gia đình của cố NSƯT Vũ Linh. Kim Tử Long cho biết: “Nhiều người gọi khuyên tôi không nên tham gia chuyện của NSƯT Vũ Linh. Tôi xin đính chính không chen vào chuyện nhà, không nói ai đúng ai sai, chỉ muốn gia đình anh Năm hòa thuận trở lại. Dù sao tạo dựng vẫn tốt hơn hủy hoại gia đình”.

Kim Tử Long tiết lộ nhận được nhiều bình luận từ phía fan khi lên tiếng về chuyện gia đình NSƯT Vũ Linh
Kim Tử Long tiết lộ nhận được nhiều bình luận từ phía fan khi lên tiếng về chuyện gia đình NSƯT Vũ Linh

Trước ý kiến này, NSƯT Kim Tử Long chia sẻ rằng, anh lên tiếng chỉ vì mong nghệ sĩ Hồng Nhung, Hồng Phượng cũng như con gái của cố NSƯT Vũ Linh là Hồng Loan cùng nhau ngồi lại để nói chuyện. Nam nghệ sĩ nói: “Tôi chỉ muốn nói về mặt pháp lý, gia tài đó là của Hồng Loan, không ai có quyền thay đổi điều đó. Đó là luật pháp. Dù Hồng Loan là con ruột hay con nuôi, chỉ cần biết cô ấy có họ Võ, là con của ông Võ Văn Ngoan (tên thật của NSƯT Vũ Linh)”.

NS Kim Tử Long cùng NSƯT Vũ Linh và Hồng Loan
NS Kim Tử Long cùng NSƯT Vũ Linh và Hồng Loan

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng cho biết hoàn toàn ủng hộ con gái cố NSƯT Vũ Linh. Tuy nhiên, anh mong gia đình cố nghệ sĩ hãy làm việc với nhau trên tinh thần dĩ hòa vi quý. Hồng Loan hãy bình tĩnh. Dù đứng về phía con gái của cố NSƯT Vũ Linh nhưng hiện tại anh không đưa ra phán xét ai đúng ai sai trong vấn đề này.

Kim Tử Long nói thêm: “Tôi xin đính chính không nói bậy chuyện gì. Hồng Loan là con cháu trong nhà, tôi chỉ mong cháu có cách cư xử đẹp và đừng lo lắng gì cả, mọi chuyện đều được ra ánh sáng, chỉ cần tôn trọng lẫn nhau, mong anh Năm yên tâm nơi chín suối vì anh rất thương gia đình mình”.

Kim Tử Long khẳng định Hồng Loan là con gái của cố NSƯT Vũ Linh
Kim Tử Long khẳng định Hồng Loan là con gái của cố NSƯT Vũ Linh

Vụ việc gia đình NSƯT Vũ Linh bắt nguồn từ việc Hồng Loan - con gái NS quá cố Vũ Linh gây xôn xao khi lên tiếng tố gia đình cố NS âm thầm làm mộ, tự kêu gọi quyên góp sau tang lễ của NS Vũ Linh mà không hề thông báo cho cô hay biết. Cô cũng kêu gọi những người đã quyên góp hãy nhận lại tiền vì đó không phải là mong muốn của ba cô và cô không muốn ba phải mắc nợ ai.

Về vấn đề con ruột hay con nuôi, Hồng Loan tuyên bố sẵn sàng đi làm xét nghiệm ADN với em trai của NS Vũ Linh để làm rõ câu chuyện này và khép lại những tranh cãi vừa qua.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kim Tử Long   NSƯT Vũ Linh  

Cùng chuyên mục