24h
Yeah1 News

Lên cơn đau tim, nam diễn viên nổi tiếng đột ngột qua đời khiến khán giả xót xa

Thứ tư, 01/11/2023 | 17:24 (GMT+7)

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp cảm thấy rất sốc trước tin tức về sự ra đi của nam diễn viên.

Mới đây, làng giải trí thế giới bị sốc khi biết tin nam diễn viên Tyler Christopher đã qua đời ở tuổi 50 sau một cơn đau tim. Sự ra đi đột ngột của Tyler Christopher khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả không khỏi bàng hoàng.

Theo thông tin từ E! News, Tyler Christopher đã trút hơi thở cuối cùng tại căn hộ riêng của mình và nguyên nhân của cái chết này đã được xác định là vấn đề liên quan đến tim. Maurice Benard một đồng nghiệp của nam diễn viên đã chia sẻ thông tin trên Instagram về lý do Tyler Christopher ra đi. Đồng thời, anh ấy cho biết sinh thời Tyler Christopher là người có "tâm hồn nhẹ nhàng và một người bạn tuyệt vời".

len-con-dau-tim-nam-dien-vien-noi-tieng-dot-ngot-qua-doi-khien-khan-gia-xot-xa (3)
len-con-dau-tim-nam-dien-vien-noi-tieng-dot-ngot-qua-doi-khien-khan-gia-xot-xa (14)
Diễn viên Tyler Christopher đột ngột qua đời ở tuổi 50 khiến nhiều người bàng hoàng

Quản lý của Tyler Christopher cũng xác nhận việc nam diễn viên này ra đi ở tuổi 50 và gọi đó là một sự mất mát lớn: "Thông tin này thực sự gây sốc và tôi đau lòng vì sự mất mát. Anh ấy là diễn viên tài năng và quan trọng hơn, là một người bạn tuyệt vời. Tôi chia sẻ nỗi đau này với gia đình và bạn bè anh ấy", người quản lý chia sẻ.

Bạn thân Tyler Christopher nhận xét, anh chàng là một người tài năng và luôn hào hứng, mang niềm vui đến khán giả thông qua vai diễn của mình. 

len-con-dau-tim-nam-dien-vien-noi-tieng-dot-ngot-qua-doi-khien-khan-gia-xot-xa (2)
len-con-dau-tim-nam-dien-vien-noi-tieng-dot-ngot-qua-doi-khien-khan-gia-xot-xa (4)

Tyler Christopher là một sao nam đình đám. Năm 2016, anh đã giành giải Daytime Emmy cho hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhờ vai diễn của mình trong series phim truyền hình General Hospital.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất trên màn ảnh nhỏ, Christopher còn nổi tiếng với vai Stefan DiMera trong Days of Our Lives từ năm 2001 đến 2019, và anh đã xuất hiện trong nhiều bộ phim khác như Thor: God of Thunder, Shouting Secrets, Out of the Black và Pretty Broken,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam diễn viên   Qua đời  

Cùng chuyên mục