24h
Yeah1 News

Lệ Quyên khoe biệt thự nghỉ dưỡng "khủng" đang xây ở Đà Lạt, "chơi lớn" rủ cả dàn Chị Đẹp lên tham quan

Thứ tư, 18/10/2023 | 15:09 (GMT+7)

Thân thiết sau khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Lệ Quyên đã mời 3 Chị Đẹp khác trong show lên Đà Lạt tham quan biệt thự mới xây của mình.

Sau khi thông tin Lệ Quyên và 29 Chị Đẹp của showbiz Việt xác nhận tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, người hâm mộ vô cùng trông đợi những hình ảnh đầu tiên của các ngôi sao trong cùng khung hình. Trải qua khoảng thời gian ghi hình cùng nhau, Lệ Quyên cùng các Chị Đẹp khác đã bắt đầu làm quen và trò chuyện thân thiết. Các Chị Đẹp cũng liên tục cập nhật hình ảnh đi ăn uống, đi chơi cho người hâm mộ.

4 Chị Đẹp Lệ Quyên, Trang Pháp, Huyền Baby và MLee cùng hội ngộ ở Đà Lạt
4 Chị Đẹp Lệ Quyên, Trang Pháp, Huyền Baby và MLee cùng hội ngộ ở Đà Lạt

Mới đây, cộng đồng mạng phát hiện Lệ Quyên cùng 3 Chị Đẹp khác là Huyền Baby, Trang Pháp và MLee xuất hiện du lịch tại Đà Lạt. Được biết, trong chuyến đi này, Lệ Quyên và bạn trai Lâm Bảo Châu đã giới thiệu căn biệt thự nghỉ dưỡng hoành tráng đang được xây dựng. 

Lệ Quyên khoe biệt thự nghỉ dưỡng 'khủng' đang xây ở Đà Lạt, 'chơi lớn' rủ cả dàn Chị Đẹp lên tham quan - ảnh 2
Các Chị Đẹp cùng nhau ăn uống, thăm thú khắp nơi
Các Chị Đẹp cùng nhau ăn uống, thăm thú khắp nơi

Ngoài việc đi tham quan căn biệt thự của Lệ Quyên, mọi người còn có quãng thời gian vui vẻ cùng nhau đi vi vu ở nhiều địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt. Không những thế, Lệ Quyên cùng Huyền Baby, Trang Pháp, MLee và Lâm Bảo Châu còn khoe ảnh đi ăn uống với nhau. Có thể thấy, các Chị Đẹp đã có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày tập trung ghi hình chương trình.

Lệ Quyên khoe biệt thự nghỉ dưỡng 'khủng' đang xây ở Đà Lạt, 'chơi lớn' rủ cả dàn Chị Đẹp lên tham quan - ảnh 4
Căn biệt thự nghỉ dưỡng của Lệ Quyên đang xây dựng ở Đà Lạt
Căn biệt thự nghỉ dưỡng của Lệ Quyên đang xây dựng ở Đà Lạt

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên tự hào khoe thành quả: "Lên xem tổ ấm xây đến đâu rồi và nghỉ ngơi hít hà. Đà Lạt bữa nay thời tiết đỉnh". Huyền Baby cũng dành lời khen "có cánh" cho tổ ấm mới của Lệ Quyên: "Đến thăm biệt thự mới của cô chị Lệ Quyên".

Trước đó, Lệ Quyên từng đăng tải kế hoạch xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng trên tài khoản mạng xã hội. Từ trên cao nhìn xuống có thể thấy căn biệt thự bao gồm nhiều tầng, được xây theo lối kiến trúc cổ điển của châu Âu với 2 phần nhà tương tự như nhau nằm trên một phần đất nhô cao.

Căn biệt thự nhìn từ trên cao xuống nổi bật giữa đồi thông
Căn biệt thự nhìn từ trên cao xuống nổi bật giữa đồi thông

Xung quanh biệt thự là những cánh rừng thông bạt ngàn và áng mây mờ ảo. Có thể thấy sau khi hoàn thành, căn biệt thự này chính là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng sau những ngày làm việc mệt nhọc. Bên trong biệt thự, Lệ Quyên cũng lựa chọn các thiết kế có màu trắng, đen và nâu theo phong cách tối giản, sang trọng.

Sau chuyến đi nghỉ dưỡng ngắn ngày ở Đà Lạt, các Chị Đẹp đã trở lại TP.HCM để tiếp tục các kế hoạch công việc. Huyền Baby cũng kịp thời cùng chồng bay sang Singapore.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục