24h
Yeah1 News

Lệ Quyên hoá tiểu thư điệu đà hack tuổi, tiết lộ không muốn quay lại tuổi thanh xuân vì hiện tại đã hoàn hảo

Thứ hai, 11/12/2023 | 07:20 (GMT+7)

Khoảnh khắc chung khung hình cùng 2 đàn em Bảo Thy và Lý Thùy Chang của Lệ Quyên nhận được không ít lời khen ngợi khi "chị Đẹp" Lệ Quyên ngày càng hack tuổi, trẻ trung.

Mới đây, vào ngày 9/12, dàn sao Việt đã có dịp hội ngộ tại buổi dạ tiệc do vợ Chi Bảo đứng ra tổ chức. 

Lệ Quyên hoá tiểu thư điệu đà hack tuổi, tiết lộ không muốn quay lại tuổi thanh xuân vì hiện tại đã hoàn hảo - ảnh 1

Buổi tiệc là một cuộc hội ngộ cho các giác quan, với hiệu ứng hình ảnh 3D tuyệt đẹp mang lại trải nghiệm sống động. Điểm nhấn của buổi tối là những màn trình diễn âm nhạc sống sôi động của một số ca sĩ hàng đầu trong ngành, bao gồm Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Bảo Thy, Hà Nhi và Mai Tiến Dũng.

Lệ Quyên hoá tiểu thư điệu đà hack tuổi, tiết lộ không muốn quay lại tuổi thanh xuân vì hiện tại đã hoàn hảo - ảnh 2

"Nữ hoàng Bolero" Lệ Quyên đã có một sự xuất hiện nổi bật, toát lên vẻ quyến rũ trẻ trung và tinh tế, khác biệt so với phong cách thông thường của cô. Cô đã mê hoặc khán giả bằng một loạt những ca khúc chân thành và remix, như "Bên em là biển rộng", "Vì em còn thương" và "Để nhớ một thời ta đã yêu". Tiếng hát cao vút của cô đã lan tỏa trong không khí, khơi dậy một làn sóng phấn khích và vui sướng trong lòng người xem.

Theo Lệ Quyên việc đầu tư cho làm đẹp không bao giờ là phí 
Theo Lệ Quyên việc đầu tư cho làm đẹp không bao giờ là phí 

Khi được hỏi về bí quyết để giữ vẻ đẹp vượt thời gian, Lệ Quyên chia sẻ: “Tâm hồn mình vẫn luôn trẻ thì bằng một cách nào đó mình sẽ luôn biết cách khiến cho mình trẻ trung hơn. Lệ quyên không bao giờ muốn trở về thời thanh xuân, hiện tại là hoàn hảo nhất. Đối với Quyên dù có ở tuổi nào, trong hoàn cảnh nào thì bản thân mình vẫn phải được ưu tiên, lúc nào cũng nghĩ mình là cô bé, phải được chiều chuộng nâng niu. Quyên cũng đã tâm sự và nhờ Chang tư vấn, chuẩn bị làm liền mấy liệu trình".

Lệ Quyên hoá tiểu thư điệu đà hack tuổi, tiết lộ không muốn quay lại tuổi thanh xuân vì hiện tại đã hoàn hảo - ảnh 4

Bảo Thy xuất hiện tại sự kiện trong một chiếc váy sequin thanh lịch với một chiếc đuôi dài, khoe vẻ đẹp dịu dàng và thon gọn của cô. 

CEO Lý Thuỳ Chang khoe sắc vóc quyến rũ trong thiết kế của Chung Thanh Phong.
CEO Lý Thuỳ Chang khoe sắc vóc quyến rũ trong thiết kế của Chung Thanh Phong.
Lệ Quyên hoá tiểu thư điệu đà hack tuổi, tiết lộ không muốn quay lại tuổi thanh xuân vì hiện tại đã hoàn hảo - ảnh 6

Đàm Vĩnh Hưng rất vui mừng khi được gặp lại người bạn thân Lệ Quyên và các nghệ sĩ đồng nghiệp Hà Nhi, Mai Tiến Dũng và Bảo Thy. Ca sĩ huyền thoại nhạc Việt 52 tuổi đã trình diễn một loạt các tiết mục với sự sắp xếp mới mẻ, bao gồm các bài hát như "Hoa biển tình", "Từng yêu" và "Melody Top hit". Mặc dù đã có tuổi, anh vẫn duy trì sự hiện diện đáng kinh ngạc trên sân khấu, hát live và nhảy múa nhiệt tình bên cạnh những người đẹp, làm hài lòng khách mời.

Lệ Quyên hoá tiểu thư điệu đà hack tuổi, tiết lộ không muốn quay lại tuổi thanh xuân vì hiện tại đã hoàn hảo - ảnh 7

Diễn viên Angela Phương Trinh tái xuất trên thảm đỏ với tạo hình nữ thần ánh sáng, nhan sắc ngày càng rực rỡ, đằm thắm. Nữ diễn viên vô cùng lễ phép khi chạm mặt các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị. Cô chia sẻ mình có một khoảng thời gian thay đổi hình tượng với da nâu, thân hình “cơ bắp" nên nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Sau đó bản thân Phương Trinh nhận ra mình không phù hợp, khán giả cũng yêu mến hình ảnh trong trẻo, trẻ trung trước đó của cô hơn. Cô đã làm trắng da mặt và toàn thân, phục hồi làn da trắng trẻo, mịn màng trước đây. Khi quay trở về với hình ảnh “ngọc nữ", cô lại được khán giả đón nhận và ủng hộ nhiệt tình.

Lệ Quyên hoá tiểu thư điệu đà hack tuổi, tiết lộ không muốn quay lại tuổi thanh xuân vì hiện tại đã hoàn hảo - ảnh 8

Nữ ca sĩ Hà Nhi lựa chọn phong cách trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ tại sự kiện.

Lệ Quyên hoá tiểu thư điệu đà hack tuổi, tiết lộ không muốn quay lại tuổi thanh xuân vì hiện tại đã hoàn hảo - ảnh 9

Nữ diễn viên Kim Thư mặc đầm trắng khoe body nuột nà ở tuổi 45. Cô là tâm điểm của bữa tiệc khi nhận được giải “Queen of the night” do “giám khảo” Đàm vĩnh Hưng trao tặng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh