24h
Yeah1 News

Lệ Quyên "bóng gió": "Cần buông là buông, không cho cơ hội bám víu", netizen lo có "toang" với tình trẻ?

Thứ năm, 29/02/2024 | 15:55 (GMT+7)

Lệ Quyên mới đây đã khiến mạng xã hội một phen xôn xao khi ẩn ý về sự buông bỏ, làm rộ lên nghi vấn một mối quan hệ nào đó của nữ ca sĩ lại "toang" chăng?

Gần đây, Lệ Quyên đã gây chú ý khi chia sẻ một bức ảnh mới kèm theo một nội dung mang tính ẩn dụ trên trang cá nhân của mình. Trong bài đăng, cô viết: "Chưa bao giờ nói hai lời, tư cách tối thiểu là vậy đó. Cần vứt là vứt trong một nốt nhạc, cần buông là buông, không cho cơ hội bám víu dưới mọi hình thức". Mặc dù ý nghĩa chính xác của dòng trạng thái này vẫn chưa rõ vì nữ ca sĩ chưa giải thích thêm, nhưng dòng trạng thái đầy tâm trạng này cũng đã khiến nhiều người bất ngờ và tò mò.

Netizen thắc mắc có thể liệu rằng nữ ca sĩ đang ám chỉ việc từ bỏ một mối quan hệ nào đó? Thậm chí có fan còn lo lắng cô rạn nứt với bạn trai Lâm Bảo Châu. Song thực chất, gần đây Lệ Quyên vẫn còn cập nhật hình ảnh mặn nồng bên Lâm Bảo Châu nên sẽ khó có chuyện cả hai mâu thuẫn. 

Lệ Quyên và dòng trạng thái ẩn ý về việc buông bỏ.
Lệ Quyên và dòng trạng thái ẩn ý về việc buông bỏ.
Lệ Quyên 'bóng gió': 'Cần buông là buông, không cho cơ hội bám víu', netizen lo có 'toang' với tình trẻ? - ảnh 2

Mới đây, Lệ Quyên gây chú ý với những chia sẻ mới trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh mới trong show diễn của mình và nhận được nhiều tương tác từ khán giả. Đặc biệt, Lệ Quyên đã chụp lại một bình luận với nội dung khen ngợi nhan sắc của mình và chia sẻ: "Việc của chúng ta là sống tốt để những người yêu thương ta biết là đủ. Tuyệt vời là tớ có quá nhiều yêu thương các mình ạ, mong gì hơn".

Lệ Quyên 'bóng gió': 'Cần buông là buông, không cho cơ hội bám víu', netizen lo có 'toang' với tình trẻ? - ảnh 3

Dù không trực tiếp nhắc đến những sự bàn tán ngoài kia, nhưng nhiều người cho rằng đây chính là thái độ của Lệ Quyên khi trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Trước đó, trên story của trang cá nhân, Lệ Quyên đã chia sẻ một bức ảnh "thả dáng" tại nhà riêng trước khi xuất hiện tại đêm nhạc này. Kèm theo bức ảnh là dòng chú thích: "Năm nay nhiều dự án siêu chất, năm ngoái không có thời gian để thở, năm nay bù thôi".

Lệ Quyên 'bóng gió': 'Cần buông là buông, không cho cơ hội bám víu', netizen lo có 'toang' với tình trẻ? - ảnh 4

Thông qua việc này, Lệ Quyên tiết lộ rằng năm 2024 sẽ là một năm đầy sôi động với nhiều dự án âm nhạc đáng chú ý. Bên cạnh việc tham gia các chương trình biểu diễn, cô cũng sẽ phát hành những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đáp lại lòng mong đợi của khán giả sau thời gian dài chờ đợi. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục