24h
Yeah1 News

Lê Phương và Trung Kiên kỷ niệm 6 năm ngày cưới, đơn giản nhưng vô cùng ngọt ngào

Thứ ba, 08/08/2023 | 19:42 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới, Lê Phương và Trung Kiên đã khoe khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào.

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Lê Phương đã chia sẻ hình ảnh đi ăn uống cùng với ông xã Trung Kiên. Đính kèm theo hình ảnh, nữ diễn viên cho biết cả hai vợ chồng trốn con đi ăn để kỷ niệm 6 năm ngày về chung một nhà.

Lê Phương và Trung Kiên cùng nhau đi ăn uống kỷ niệm 6 năm ngày cưới
Lê Phương và Trung Kiên cùng nhau đi ăn uống kỷ niệm 6 năm ngày cưới

Trong ảnh, cả hai vợ chồng cũng thoải mái thể hiện những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau. Hai vợ chồng diện trang phục vô cùng đơn giản, quần đùi áo phông trẻ trung. 

Cả hai mặc quần đùi áo phông đơn giản
Cả hai mặc quần đùi áo phông đơn giản

Những hình ảnh của cặp đôi ngay sau khi đăng tải đã nhận về sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Mọi người đã để lại bình luận chúc cho cuộc hôn nhân của cặp đôi Lê Phương và Trung Kiên được ngày càng viên mãn hạnh phúc. Bên cạnh đó, cũng có không ít người để lại nhận xét rằng nhìn cặp đôi ngày càng trẻ trung hơn so với tuổi. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Tình quá tình rồi, chắc làm đứa nữa

- Hạnh phúc quá, chúc mừng 2 em

- Trông cặp đôi ngày càng trẻ ra luôn

Đính kèm theo hình ảnh, Lê Phương đã dí dỏm trêu chọc con trai và tiết lộ luôn lý do con trai Cà Pháo không có mặt trong ảnh rằng : "Ai biểu hai Pháo mê patin, lêu lêu…"

Nữ diễn viên Lê Phương cùng với ca sĩ Trung Kiên chính thức về chung một nhà vào tháng 8/2017. Trước đó, Lê Phương từng có cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm cùng với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Cả hai có với nhau một bé trai kháu khỉnh là Cà Pháo. Sau khi ly hôn, Lê Phương một mình nuôi con. Sau đó, nữ diễn viên gặp Trung Kiên - người chồng hiện tại trong một chuyến đi Trường Sa. Trung Kiên kém Lê Phương 7 tuổi. 

Trung Kiên kém Lê Phương 7 tuổi
Trung Kiên kém Lê Phương 7 tuổi

Cuối tháng 8/2019, Trung Kiên và Lê Phương hạnh phúc chào đón con gái ra đời, đặt tên là bé Bông. Hiện cả gia đình đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Trung Kiên và Lê Phương
Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Trung Kiên và Lê Phương
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Phương   Trung Kiên  

Cùng chuyên mục