24h
Yeah1 News

Lê Phương cùng chồng trẻ chụp ảnh gia đình 3 người, con trai Cà Pháo vắng mặt vì lý do này

Thứ bảy, 05/08/2023 | 20:17 (GMT+7)

Trong bức ảnh gia đình, Lê Phương tựa vào người chồng ôm con gái vào lòng nhưng lại vắng mặt con trai Cà Pháo.

Theo đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Lê Phương đã đăng tải bức ảnh gia đình cùng nhau đi chơi nhân dịp cuối tuần. Trong ảnh, nữ diễn viên tươi cười rạng rỡ, ôm con gái là bé Bông và tựa vào người chồng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là bức ảnh gia đình chỉ có 3 người mà vắng mặt con trai Cà Pháo.

Lê Phương khoe bức ảnh gia đình 3 người
Lê Phương khoe bức ảnh gia đình 3 người

Đính kèm theo hình ảnh, Lê Phương đã dí dỏm trêu chọc con trai đồng thời cũng nên luôn lý do con trai vắng mặt trong ảnh: “Ai biểu hai Pháo mê patin, lêu lêu…”.

Bên cạnh đó, Lê Phương cũng không quên chia sẻ thêm hình ảnh Cà Pháo đang mải mê trượt patin ở phía xa. Có thể thấy, nhóc tỳ đang rất vui vẻ chơi trò chơi mình yêu thích.

Bé Cà Pháo vẫn đang mải mê chơi patin
Bé Cà Pháo vẫn đang mải mê chơi patin

Khoảnh khắc vui nhộn của gia đình diễn viên Lê Phương sau khi đăng tải đã nhận về sự chú ý lớn từ phía mọi người. Ai nấy đều bày tỏ sự yêu mến, ngưỡng mộ tổ ấm hạnh phúc của gia đình nữ diễn viên. Một số khán giả đã để lại bình luận rằng:

- Cả nhà Pháo Bông đáng yêu quá

- Gia đình dễ thương

- Chồng Lê Phương trẻ, đẹp trai nhỉ

Trước đó mấy ngày, Lê Phương cũng chia sẻ hình ảnh 2 con quấn quýt bên nhau sau 1 tháng xa cách. Được biết, sau khi nghỉ hè, Lê Phương đã đưa con trai Cà Pháo về quê chơi cùng ông bà, trong khi con gái bé Bông vẫn ở TP.HCM cùng ba mẹ. Chính vì vậy mà sau khi trở lại TP.HCM, Cà Pháo và bé Bông đã có màn hội ngộ vô cùng tình cảm. Cả hai anh em ôm hôn nhau thắm thiết. 

Cà Pháo và bé Bông gặp nhau sau 1 tháng xa cách
Cà Pháo và bé Bông gặp nhau sau 1 tháng xa cách
Hai anh em vô cùng quấn quýt
Hai anh em vô cùng quấn quýt

Được biết, Cà Pháo là con trai của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan. Bé sinh năm 2012. Tuy nhiên, chỉ sau 3 năm chung sống, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đường ai nấy đi. Sau đó, Lê Phương gặp Trung Kiên - người chồng hiện tại trong chuyến đi Trường Sa. Trung Kiên nhỏ hơn Lê Phương 7 tuổi. Sau đó cả hai yêu nhau và tiến đến hôn nhân vào tháng 8/2017. Đến cuối tháng 8/2019, cả hai hạnh phúc chào đón con gái ra đời, đặt tên là bé Bông. Hiện, cả gia đình đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình nữ diễn viên Lê Phương
Tổ ấm hạnh phúc của gia đình nữ diễn viên Lê Phương
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục