24h
Yeah1 News

Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam 2023

Chủ nhật, 27/08/2023 | 23:18 (GMT+7)

Lê Hoàng Phương chính thức trở thành Tân hoa hậu Miss Grand Vietnam 2023. Sau nhiều cố gắng, nỗ lực của cô gái đến từ Khánh Hoà đã được đền đáp xứng đáng.

Tối ngày 27/8, đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 đã chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM với sự góp mặt của đông đảo khách mời và khán giả. Trải qua nhiều vòng thi từ trình diễn bikini, đầm dạ hội đến ứng xử, top 5 chung cuộc đã lộ diện.

Lê Hoàng Phương chính thức đăng quang Miss Grand Vietnam
Lê Hoàng Phương chính thức đăng quang Miss Grand Vietnam

Cuối cùng, người chiến thắng cuối cùng thuộc về thí sinh mang SBD 241 Lê Hoàng Phương đến từ Khánh Hoà . Điều này đồng nghĩa với việc thí sinh Bùi Khánh Linh trở thành Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2023. Những vị trí còn lại lần lượt là Trương Quí Minh Nhàn, Lê Thị Hồng Hạnh và Đặng Hoàng Tâm Như. 

Với những gì đã thể hiện, chiến thắng của Hoàng Phương hoàn toàn thuyết phục khán giả
Với những gì đã thể hiện, chiến thắng của Hoàng Phương hoàn toàn thuyết phục khán giả

Được biết, Lê Hoàng Phương không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Số đo 3 vòng của cô lần lượt là 87-63-95 cm. Cô từng có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Năm 2022, Lê Hoàng Phương tham gia cuộc thi nhan sắc nổi tiếng là Miss Universe Vietnam và lọt vào top 5 chung cuộc. Điểm nổi bật của Lê Hoàng Phương là chiều cao cực khủng, sắc vóc và gương mặt mang nhiều nét Tây cùng thần thái trình diễn tự tin, cuốn hút.

Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam 2023 - ảnh 3
Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam 2023 - ảnh 4
Sự cuốn hút của Lê Hoàng Phương trên sân khấu là điều không thể chối cãi
Sự cuốn hút của Lê Hoàng Phương trên sân khấu là điều không thể chối cãi

Lê Hoàng Phương quê gốc ở Khánh Hoà , cô từng tốt nghiệp loại khá ngành Kiến trúc của Đại học Công nghệ TP.HCM vào năm 2021. Người đẹp 27 tuổi luôn mong muốn lan toả câu chuyện vượt qua định kiến về giới tính trong chọn nghề. Ngoài công việc nghệ thuật, Lê Hoàng Phương còn là CEO của một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình.

Với kinh nghiệm chinh chiến các "đấu trường" nhan sắc lớn nhỏ tại Việt Nam, ngay từ khi bắt đầu, Lê Hoàng Phương đã được khán giả kỳ vọng sẽ đạt giải cao tại chung kết. Sau khi MC xướng tên của mình ở ngôi vị hoa hậu, Lê Hoàng Phương đã không nén được xúc động. Nhiều fan hâm mộ cũng bật khóc trước những nỗ lực thời gian qua của người đẹp nay đã được đền đáp xứng đáng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục