24h
Yeah1 News

Lê Giang 52 tuổi ngỡ ngàng khi bị đồn sang Mỹ sinh con thứ 4, netizen "chỉ điểm" luôn danh tính người đồn

Thứ hai, 25/03/2024 | 10:41 (GMT+7)

Lê Giang mới đây đã lên tiếng về tin đồn nữ diễn viên sang Mỹ để sinh con thứ 4 ở tuổi U60.

Trong những ngày gần đây, hội bạn của Trấn Thành và Hari Won đã có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần khiến cư dân mạng dở khóc dở cười với loạt tiểu phẩm lầy lội, hài hước mô tả cuộc sống ở Mỹ. Trong số những người bạn đồng hành trong chuyến công tác này, Lê Dương Bảo Lâm đặc biệt thân thiết với nghệ sĩ Lê Giang.

Lê Giang 52 tuổi ngỡ ngàng khi bị đồn sang Mỹ sinh con thứ 4, netizen 'chỉ điểm' luôn danh tính người đồn - ảnh 1

Mới đây, trong một lần trò chuyện, nam diễn viên bất ngờ chất vấn đàn chị về tin đồn sang Mỹ sinh con thứ 4. Ngay sau khi nghe Lê Dương Bảo Lâm hỏi chuyện, Lê Giang đã giật mình và vội đính chính, đồng thời không hiểu ai lại tung tin đồn "khó tin" như thế: "Trời ơi ai đồn vậy, ai đồn mà ác vậy. Tôi đâu còn khả năng nữa mà sinh con, sao đồn kỳ vậy người ta nghĩ thiệt đó. Mọi người đừng có hiểu lầm tôi sinh nữa nha, tôi không còn ham hố nữa đâu".

Lê Giang 52 tuổi ngỡ ngàng khi bị đồn sang Mỹ sinh con thứ 4, netizen 'chỉ điểm' luôn danh tính người đồn - ảnh 2

Sau khi chứng kiến Lê Giang bối rối giải thích, Lê Dương Bảo Lâm đã bật cười rồi thừa nhận chỉ đang "diễn tiểu phẩm", chính anh là người "tự đồn tự hỏi" chứ thực tế không ai tung tin đồn này. Sau đó, Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang vẫn tiếp tục trò chuyện và tương tác vui vẻ với nhau. 

Lê Giang 52 tuổi ngỡ ngàng khi bị đồn sang Mỹ sinh con thứ 4, netizen 'chỉ điểm' luôn danh tính người đồn - ảnh 3

Sau một lần hôn nhân dang dở, Lê Giang hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên ba người con của mình và cũng đã trở thành bà nội. Trái với con trai Duy Phước và Lê Lộc, đang theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật tại Việt Nam, con trai út của Lê Giang đã sang Úc du học từ khi chỉ mới 10 tuổi.

Lê Giang 52 tuổi ngỡ ngàng khi bị đồn sang Mỹ sinh con thứ 4, netizen 'chỉ điểm' luôn danh tính người đồn - ảnh 4

Nữ nghệ sĩ chia sẻ rằng mình không còn quan tâm đến chuyện tình cảm hoặc việc tái hôn, mà chỉ muốn tận hưởng cuộc sống bên con cháu. Ngoài việc đóng phim, Lê Giang cũng kinh doanh bán hàng online. Cô đã mua cho mỗi con một căn nhà riêng: Duy Phước, Lê Lộc và một căn dành cho bản thân và con út Luke Nguyễn. Lê Giang nói rằng sau khi đã đảm bảo mỗi con có nơi ổn định, cô mới có thể yên tâm tích lũy và lo cho bản thân trong tương lai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục