24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm và con gái lớn an ủi Quỳnh Quỳnh, Bảo Ngọc có lời nói ngây ngô nhưng đầy xúc động

Thứ hai, 30/10/2023 | 20:07 (GMT+7)

Đoạn clip mà Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ khiến ai nấy đều không khỏi xót xa.

Những ngày vừa qua, gia đình Lê Dương Bảo Lâm đã trải qua nỗi mất mát lớn khi mẹ vợ của nam diễn viên qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật. Khi mới hay tin dữ, Lê Dương Bảo Lâm vẫn chưa thể về nhà ngay để chịu tang mẹ vợ vì vướng lịch quay “2 ngày 1 đêm”. Sau đó, anh cũng đã dành thời gian để lo tang sự cho mẹ vợ đồng thời trở thành chỗ dựa tinh thần cho bà xã Quỳnh Quỳnh.

Đến chiều ngày 30/10, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm cũng đã đăng tải một đoạn video ghi lại khung cảnh của gia đình sau khi lo xong tang lễ cho mẹ vợ. Trong đoạn clip, nam danh hài cùng với con gái lớn Bảo Nhi cố gắng an ủi Quỳnh Quỳnh. Về phía Bảo Ngọc, bé lại có lời nói đầy ngây ngô nhưng khiến ai cũng xúc động: “Cha với chị 2 ra sức làm mẹ vui, bé Ngọc an ủi Chút xíu ma ma sống lại. Ngọc thoại chí mạng thiệt chớ”. Lê Dương Bảo Lâm còn chia sẻ thêm rằng: “Chút xíu ma ma sống lại, còn giờ ma ma ch *** rồi. Ngọc thông minh quá mấy chị ơi. Không tin nó nói được vậy luôn”.

Con gái Lê Dương Bảo Lâm an ủi mẹ Quỳnh Quỳnh
Con gái Lê Dương Bảo Lâm an ủi mẹ Quỳnh Quỳnh
Lê Dương Bảo Lâm và con gái lớn an ủi Quỳnh Quỳnh, Bảo Ngọc có lời nói ngây ngô nhưng đầy xúc động - ảnh 2
Bảo Ngọc có lời nói ngây ngô nhưng đầy xúc động
Bảo Ngọc có lời nói ngây ngô nhưng đầy xúc động

Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng chia sẻ thêm về con gái lớn Bảo Nhi: “Bữa Lâm khóc cái Nhi hỏi sao khóc, ba nói ba đau mắt hột, vậy mà bả cũng biết, bả lớn rồi mấy chị ơi”.

Đoạn clip của Lê Dương Bảo Lâm ngay sau khi đăng tải đã nhận về sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Ai nấy đều không khỏi xúc động trước độ hiểu chuyện của các nhóc tỳ nhà nam danh hài dù các bé còn khá nhỏ.

Mấy ngày gần đây, Lê Dương Bảo Lâm cũng thường xuyên cập nhật nhiều hình ảnh của Quỳnh Quỳnh cũng như những hình ảnh trong tang lễ mẹ vợ lên mạng xã hội và nhận nhiều lời chia buồn từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, chính hành động này của nam diễn viên đã vô tình gây tranh cãi khi nhiều người cho rằng anh đăng quá nhiều hình ảnh trong suốt tang lễ của mẹ vợ. Thậm chí có những người còn chỉ trích nam diễn viên "câu view".

Lê Dương Bảo Lâm và con gái lớn an ủi Quỳnh Quỳnh, Bảo Ngọc có lời nói ngây ngô nhưng đầy xúc động - ảnh 4
Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa
Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa

Trước những lời lẽ cay độc của cộng đồng mạng, Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã chính thức lên tiếng. Anh cho biết đã ổn định tinh thần, sẽ làm chỗ dựa vững chắc cho vợ và các con. Về chuyện liên tục đăng clip những ngày qua, nam diễn viên giải thích: "Mọi người ngộ ghê, từ đó giờ tôi cũng vậy, sao khó khăn với tôi quá. Lúc mẹ sống tôi cũng hay đăng như vậy mà, mọi người không thích thì lướt qua đi. Nhờ tôi quay mà bây giờ có những kỷ niệm dễ thương, có những khoảnh khắc như thế này. Tôi bị chửi nhiều lắm nhưng không sao, giờ lo cho mẹ xong cả rồi".

Đáng chú ý, một cư dân mạng còn gửi tin nhắn nói rằng anh không biết thương vợ con nên mới quay clip đăng tải liên tục thế kia, nam diễn viên tỏ ra bức xúc và đáp trả thẳng thắn rằng: "Mọi người sao thương Quỳnh bằng tôi, tôi là chồng mà, đừng nói vậy tội nghiệp tôi".

Bên cạnh đó, trong một video khác, Quỳnh Quỳnh cũng in khá nhiều hình ảnh của mẹ bên con cháu và đặt ở xung quanh khu vực phòng thờ. Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ rằng đây chính là cách mà gia đình anh tưởng nhớ đến mẹ vợ, phần nào vơi đi nỗi nhớ thương. Về chuyện bà xã sớm trở lại với công việc buôn bán, Lê Dương Bảo Lâm giải thích rằng: "Mọi người chắc cũng sẽ hỏi sao Quỳnh Quỳnh đi bán lại sớm vậy, nói tham tiền này kia nhưng Quỳnh ở nhà buồn, ba cũng vậy nên mở lại để mọi người ra quán chơi".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục