24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm mang họ phổ biến, đặt tên cho con trai, con gái 4 chữ theo cách đặc biệt hiếm ai nghĩ đến

Thứ sáu, 18/08/2023 | 18:41 (GMT+7)

Mọi người thường nghe Lê Dương Bảo Lâm gọi con là Bảo Nhi, Bảo Ngọc. Thế nhưng, tên thật của các con nhà Lê Dương Bảo Lâm lại không phải như vậy.

Việc đặt tên cho con là một trong những vấn đề khiến nhiều ông bố bà mẹ đau đầu. Hiện nay, những cái tên 4 chữ cũng đang trở thành xu hướng bởi nó có thể vừa mang cả họ tên của bố lẫn mẹ, tên đệm hay cho con lại thể hiện nhiều ý nghĩa. Và một trong những gia đình lựa chọn đặt tên cho con 4 chữ chính là nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm. Cả 3 nhóc tỳ nhà anh Dương Lâm Đồng Nai đều gồm 4 chữ khá đặc biệt.

Cả 3 nhóc tỳ nhà Lê Dương Bảo Lâm đều có tên gồm 4 chữ
Cả 3 nhóc tỳ nhà Lê Dương Bảo Lâm đều có tên gồm 4 chữ

Họ Lâm là một trong những họ khá phổ biến ở Việt Nam nên việc tìm được một cái tên hay và ý nghĩa để đặt cho con cũng không phải là điều khá khó khăn. Tuy nhiên, để nghĩ ra cái tên cho con trai và con gái theo cách đặc biệt như Lê Dương Bảo Lâm thì không phải ai cũng nghĩ ra được.

Theo đó, mọi người vẫn thường nghe Lê Dương Bảo Lâm nhắc đến các con với những cái tên là Bảo Nhi, Bảo Ngọc, Dĩ Kha. Điều này khiến khán giả lầm tưởng rằng, đó chính là tên thật của các con nhà nam diễn viên và bà xã Quỳnh Quỳnh. Tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy. Tên thật của các bé là một cái tên khác mà ít ai biết đến.

Và nếu ai để ý kỹ thì trong một lần chia sẻ về chiếc bánh sinh nhật của con gái thứ 2, Lê Dương Bảo Lâm đã viết lên chiếc bánh cái tên Nhã Kỳ thay vì Bảo Ngọc.

Tên trên chiếc bánh kem trong ngày sinh nhật con gái thứ 2 là Nhã Kỳ
Tên trên chiếc bánh kem trong ngày sinh nhật con gái thứ 2 là Nhã Kỳ

Cụ thể, 2 con gái đầu của Lê Dương Bảo Lâm được ghép từ họ “Lê” của bố và tên đệm “Quỳnh” trong tên mẹ. Bé đầu tiên là Lê Quỳnh Khả Di (có nghĩa là cô bé luôn thoải mái, vui vẻ) còn bé thứ 2 là Lê Quỳnh Nhã Kỳ (mang ý nghĩa là bé gái kiều diễm, thanh cao).

Và đến cậu con trai thứ 3, Lê Dương Bảo Lâm lại dùng tên “Lâm ” của bố thay cho chữ “Quỳnh” như 2 chị gái. Cậu bé có tên là Lê Lâm Dĩ Kha. Về cái tên đặc biệt của cậu út, “Lee Min Ho Đồng Nai” cũng từng tiết lộ rằng: “Bé đầu tiên là Lê Quỳnh Khả Di, nên bé này sẽ là Lê Lâm Dĩ Kha. Khả Di - Dĩ Kha, ôi tên quá đẹp”.

Con trai Lê Dương Bảo Lâm tên là Lê Lâm Dĩ Kha
Con trai Lê Dương Bảo Lâm tên là Lê Lâm Dĩ Kha

Khi đặt những cái tên này cho con, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm mong muốn gửi gắm tương lai tốt đẹp dành cho con. Anh Dương Lâm tâm sự rằng: “Đối với tôi, tôi không cần con tôi học giỏi gì hết, chỉ cần khỏe mạnh thôi. Tôi và Quỳnh cố gắng tất cả mọi thứ để cho các con. Sau này học giỏi cũng được, không có nghề nghiệp cũng được, cha mẹ đã tạo nên nền tảng sẵn cho mấy bé thôi. Chỉ cần sống tốt, làm người tử tế là được rồi”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục