24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng "thanh minh" sau khi bị chỉ trích "vòi quà" khán giả

Thứ năm, 07/12/2023 | 14:18 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã lên tiếng về những ồn ào xung quanh việc tranh cãi vấn đề anh bị cho là "vòi quà" khán giả.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải clip thông báo vừa kết thúc ghi hình 2 Ngày 1 Đêm ở Cà Mau. Đoạn video cho thấy anh đang trên xe di chuyển về nhà nhưng nhận được rất nhiều quà tặng từ người dân. Nam thành viên của "2 ngày 1 đêm" sau đó cũng gửi lời cảm ơn đến fan vì đã rất nhiều quà đậm chất miền Tây như xôi, nước cam, bánh bao và các món đặc sản miền quê. Đáng nói, Lê Dương Bảo Lâm còn khẳng định dù không hề công khai xin quà trên trang cá nhân nhưng người hâm mộ vẫn nhớ đến phần mình. 

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng về những tranh cãi 'vòi quà' những ngày qua
Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng về những tranh cãi "vòi quà" những ngày qua

Ông xã Quỳnh Quỳnh sau đó cũng lên tiếng về việc hay công khai xin quà khán giả Đồng Tháp gây tranh cãi suốt những ngày qua: "Tôi biết tính của bà con miền Tây hào sảng, nhà nào giàu giàu không chừng xin sổ đỏ cũng cho luôn. Vậy nên hôm trước tôi mới lên bài đăng xin đồ. Nhiều khi mọi người nói tôi sao cứ xin vậy nhưng tính bà con miền Tây tôi biết mà, cũng thương tôi nhiều nên tôi mới thế. Đợt này tôi không xin gì cả nhưng vẫn nhận được quà".

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng 'thanh minh' sau khi bị chỉ trích 'vòi quà' khán giả - ảnh 2

Trước đó, khi có dịp đến Đồng Tháp, nam nghệ sĩ đã chia sẻ trên mạng xã hội: "Chiều có ra gặp tôi đi tay không kỳ lắm nha, quà cáp đồ vô, ê hề nha, đặc sản, bánh trái...". Tuy nhiên, sau đó nam diễn viên chỉ nhận về đồ chơi bằng bóng và 1 hộp trái cóc gọt sẵn. Lê Dương Bảo Lâm sau đó gây tranh cãi vì đăng bức ảnh biểu cảm khuôn mặt "cọc" kèm những lời "trách" khán giả.

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng 'thanh minh' sau khi bị chỉ trích 'vòi quà' khán giả - ảnh 3

"Hồi nãy Lâm thông báo mình đang ở Đồng Tháp. Lâm thấy bà con tương tác với mình nhiều quá, tag bạn bè rất đông. Lâm trộm nghĩ đây là cơ hội mình nhận quà và Lâm còn nhắc khéo ở status là quà cáp cho Lâm nha. Kết quả đứng chụp hình 3 tiếng là 1 con cóc và 6 cái cóc. Bà con Đồng Tháp ơi, mình có lộn gì không, về tới khách sạn khóc lòi con mắt. Mọi người có thương thiệt không, đúng là của ít lòng vòng".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục