24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi khi nhờ người cõng mình vì sợ ướt giày, thái độ của netizen trái ngược

Thứ ba, 26/09/2023 | 10:46 (GMT+7)

Khoảnh khắc Lê Dương Bảo Lâm được một nhân viên cõng vào sự kiện do sợ nước mưa ướt giày trở thành chủ đề thu hút sự bàn tán của cộng đồng mạng.

Lê Dương Bảo Lâm thu hút sự yêu mến của đông đảo khán giả nhờ tính cách thân thiện, hài hước và cách pha trò rất duyên dáng. Năm 2022, sự xuất hiện của anh trong chương trình "2 ngày 1 đêm" cùng một loạt gameshow khác giúp tên tuổi của sao nam Đồng Nai được công chúng chú ý.

Bên cạnh công việc trong làng giải trí, những video hài hước hé lộ về cuộc sống sinh hoạt gia đình bình dị của anh và vợ cùng các con cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Có thể nói, danh tiếng của Lê Dương Bảo Lâm luôn đi kèm với những quan điểm tích cực và có cả tiêu cực.

Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi khi nhờ người cõng mình vì sợ ướt giày, thái độ của netizen trái ngược - ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm loay hoay trước sự kiện
Lê Dương Bảo Lâm loay hoay trước sự kiện

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại khoảnh khắc Lê Dương Bảo Lâm tham dự một sự kiện thảm đỏ. Tuy nhiên, vì trời mưa nên anh mất khá nhiều thời gian loay hoay bên ngoài cổng nơi diễn ra sự kiện. Không khó nhận ra vì Lê Dương Bảo Lâm diện trang phục màu trắng từ trên xuống dưới nên anh sợ quần áo của mình sẽ lấm lem.

Nam danh hài nhờ một bạn nhân viên cõng qua vũng nước mưa
Nam danh hài nhờ một bạn nhân viên cõng qua vũng nước mưa

Cuối cùng, Lê Dương Bảo Lâm phải nhờ đến sự trợ giúp của các bạn nhân viên sự kiện đứng tại đó để cõng mình vào bên trong. Nguyên nhân là do trước thảm đỏ có một khoảng sân với vũng nước mưa đọng khá to. Nếu anh bước lên đó chắc chắn đôi giày màu trắng sẽ dính bẩn. Sau khi được bạn nhân viên cõng qua vũng nước, Lê Dương Bảo Lâm đã nói lời cảm ơn và gấp gáp đi vào bên trong. 

Sau khi cõng xong, Lê Dương Bảo Lâm đã bày tỏ lời cảm ơn
Sau khi cõng xong, Lê Dương Bảo Lâm đã bày tỏ lời cảm ơn

Sau khi đoạn video được chia sẻ đã thu về 2 luồng ý kiến trái chiều. Trong khi một bộ phận cho rằng Lê Dương Bảo Lâm sợ bẩn nên phải nhờ đến người khác cõng mình. Phần đông còn lại thì cảm thấy hành động của nam danh hài gốc Đồng Nai cũng không có gì quá đáng. Việc đảm bảo vẻ ngoài chỉn chu, sạch sẽ khi tham dự sự kiện cũng là một cách tôn trọng chủ nhân của sự kiện, khách mời và khán giả. 

Nhiều netizen bênh vực Lê Dương Bảo Lâm, cho rằng trong tình huống bất đắc dĩ như trên thì việc làm của nam danh hài có thể tha thứ được. Các bình luận để lại bên dưới video như sau: "Nếu là đi dự sự kiện thì đến thảm đỏ phải thật trau chuốt, huống hồ bộ đồ kia còn là đồ tài trợ nữa", "Nhờ cõng xong cũng có cảm ơn mà", "Tui thấy có gì đáng tranh cãi đâu nhỉ?", "Nếu giày ướt làm bẩn thảm đỏ thì cũng ngại", "Lần sau nhớ trang bị ủng đi mưa hoặc có giải pháp cho nghệ sĩ nếu trời mưa là được"...

Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi khi nhờ người cõng mình vì sợ ướt giày, thái độ của netizen trái ngược - ảnh 5
Lê Dương Bảo Lâm nổi tiếng là nam nghệ sĩ thân thiện, hòa đồng
Lê Dương Bảo Lâm nổi tiếng là nam nghệ sĩ thân thiện, hòa đồng

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm là tấm gương ngôi sao vươn lên từ hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh hoạt động showbiz, nam danh hài và vợ còn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Thời điểm "đắt show" nhất, Lê Dương Bảo Lâm làm việc không ngừng nghỉ với hy vọng có thể tích góp số tiền để con cái có cuộc sống vật chất đầy đủ hơn khi trưởng thành. 

Anh thường giao lưu với khán giả địa phương mỗi khi có lịch ghi hình
Anh thường giao lưu với khán giả địa phương mỗi khi có lịch ghi hình

Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm còn nổi tiếng với hình ảnh gần gũi, thân thiện. Mỗi khi đi ghi hình ở các tỉnh thành, anh luôn dành chút thời gian để giao lưu, trò chuyện với khán giả tại nơi đó. Chính điều này giúp Lê Dương Bảo Lâm tạo thêm thiện cảm đối với mọi người.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục