24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm đi tới từng vòng hoa viếng mẹ vợ để gửi lời cảm ơn, một nghệ sĩ được khen tinh tế

Thứ sáu, 27/10/2023 | 09:30 (GMT+7)

Động thái mới của Lê Dương Bảo Lâm mới đây sau khi mẹ vợ qua đời đã khiến nhiều người xúc động.

Gần đây, gia đình Lê Dương Bảo Lâm đang trải qua mất mát lớn khi mẹ vợ anh vừa qua đời sau 1 năm chống chọi với bạo bệnh. Theo chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm, vì đang hoàn thành lịch quay chương trình "2 ngày 1 đêm" nên anh không thể có mặt ngay trong đám tang mẹ vợ. Sau khi hoàn thành xong việc ghi hình đang dang dở, nam danh hài mới vội vàng trở về nhận tang mẹ vợ khiến khán giả xúc động.

Bà xã Quỳnh Quỳnh của Dương Lâm cũng đã có mặt bên cạnh chồng cùng nhau lạy mẹ. Lê Dương Bảo Lâm cũng liên tục an ủi, động viên vợ để bà xã vượt qua nỗi đau mất mát quá lớn này. "Yên tâm nha anh về rồi, vợ chồng ráng lo cho mẹ nha Quỳnh Quỳnh", nam danh nhắn nhủ Quỳnh Quỳnh.

Lê Dương Bảo Lâm động viên vợ
Lê Dương Bảo Lâm động viên vợ

Đến hôm nay sau khi đã hoàn thành xong nghi thức chôn cất mẹ vợ, đưa tiễn mẹ về nơi chín suối, Lê Dương Bảo Lâm mới đăng tải đoạn video nói lời cảm ơn từng đồng nghiệp, bạn bè đã gửi vòng hoa đến viếng mẹ vợ. Lê Dương Bảo Lâm cho biết trong lúc tang gia bối rối, đồng thời vì bận lịch trình không về kịp từ ngày đầu của tang lễ nên chưa thể gửi lời cảm ơn chân thành đến tình cảm của các đồng nghiệp.

Lê Dương Bảo Lâm đi tới từng vòng hoa viếng mẹ vợ để gửi lời cảm ơn, một nghệ sĩ được khen tinh tế - ảnh 2
Lê Dương Bảo Lâm cảm ơn trước từng vòng hoa của đồng nghiệp
Lê Dương Bảo Lâm cảm ơn trước từng vòng hoa của đồng nghiệp

Nam diễn viên sau đó đã cảm ơn từng đồng nghiệp, bạn bè đã gửi hoa đến viếng mẹ vợ cũng như bày tỏ sự chia buồn với gia đình anh. Trong video, netizen có thể nhận ra vòng hoa viếng của hàng loạt sao Việt như vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, dàn cast 2 ngày 1 đêm, Hoa hậu Thùy Tiên, siêu mẫu Minh Tú, Huỳnh Lập, Hoa hậu Khánh Vân...

Khả Như được khen tinh tế vì 1 chi tiết này
Khả Như được khen tinh tế vì 1 chi tiết này

Đặc biệt, dân tình còn soi ra được một lời nhắn trong vòng hoa viếng tặng của Khả Như. Tại đây, Khả Như xưng "con" trong câu chia buồn với tang sự nhà Lê Dương Bảo Lâm. Đây được khen là sự tinh tế và đồng thời thể hiện mối quan hệ thân thiết của Khả Như với gia đình đàn em khi trước đó, nữ diễn viên cũng thường xuyên đến thăm và dành tình cảm cho mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm như một người thân của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục