24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm báo tin tang sự, Quỳnh Quỳnh nói 1 câu nghẹn ngào: Dàn sao Việt đồng loạt chia buồn

Thứ ba, 24/10/2023 | 06:41 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã thông báo mẹ vợ qua đời nhưng hiện nam diễn viên chưa thể có mặt tại nhà đưa tiễn mẹ khiến nhiều người xót xa.

Tối qua ngày 23/10, Lê Dương Bảo Lâm thông báo trên trang cá nhân mẹ vợ của anh đã qua đời. Tin buồn này của gia đình nam diễn viên khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết thì đồng loạt để lại lời nhắn chia buồn cùng gia đình Lê Dương Bảo Lâm.

Lê Dương Bảo Lâm thông báo mẹ vợ qua đời
Lê Dương Bảo Lâm thông báo mẹ vợ qua đời

Nam thành viên của "2 ngày 1 đêm" cũng làm nhiều người không nén được nước mắt khi chia sẻ đoạn video bà xã Quỳnh Quỳnh nắm chặt tay mẹ trong những giây phút cuối đời của đấng sinh thành. Trong clip, Quỳnh Quỳnh vừa nắm tay mẹ không rời, vừa luôn miệng gọi mẹ: "Mẹ ơi mẹ mở mắt ra nhìn con đi mẹ" khiến ai cũng nghẹn lòng và xin chia buồn cùng nỗi đau mất mẹ của Quỳnh Quỳnh.

Quỳnh Quỳnh bên cạnh trước giây phút cuối đời của mẹ khiến nhiều người xúc động
Quỳnh Quỳnh bên cạnh trước giây phút cuối đời của mẹ khiến nhiều người xúc động

Với những ai đã theo dõi vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã lâu trên mạng xã hội thì hẳn không còn xa lạ với mẹ vợ của nam diễn viên. Cô là người phụ nữ đóng vai trò quan trọng giúp Quỳnh Quỳnh và Lê Dương Bảo Lâm chăm sóc các nhóc tì trong gia đình. Thời điểm bắt đầu lâm bệnh, mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm phải nhập viện nhưng vẫn "trốn viện" về thăm các cháu vì quá nhớ và thương các nhóc tì nhà Dương Lâm.

Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm luôn tảo tần vì các con
Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm luôn tảo tần vì các con

Thời điểm chia sẻ loạt ảnh đó, Lê Dương Bảo Lâm xúc động khi thấy mẹ vợ ôm các cháu và rưng rưng nước mắt. Các con cũng bật khóc khi gặp lại bà ngoại. Nam diễn viên chia sẻ: “Trốn bệnh viện về thăm cháu coi tức không. Về thấy hết hồn bắt vô lại, về mấy bà cháu gặp nhau và ôm nhau khóc, thấy thương quá nè Quỳnh Quỳnh”.

Lê Dương Bảo Lâm báo tin tang sự, Quỳnh Quỳnh nói 1 câu nghẹn ngào: Dàn sao Việt đồng loạt chia buồn - ảnh 4

Cách đây không lâu ở thời điểm quay một gameshow, khi vừa kết thúc thử thách vừa mang đá vừa leo núi Yên Tử, Lê Dương Bảo Lâm đã nghẹn ngào chia sẻ suốt quá trình leo núi, anh luôn khấn nguyện cho bệnh tình của mẹ vợ ở nhà thuyên giảm bởi từ đầu năm nay, bà ngoại của các con bị bệnh nặng phải nhập viện điều trị năm lần bảy lượt. Thời gian đó, bà xã anh vừa làm việc vừa vào viện chăm sóc mẹ khiến nam diễn viên không khỏi xót xa cho cả mẹ vợ và bà xã. 

Lê Dương Bảo Lâm cũng thường xuyên bày tỏ sự biết ơn với mẹ vợ
Lê Dương Bảo Lâm cũng thường xuyên bày tỏ sự biết ơn với mẹ vợ
Lê Dương Bảo Lâm báo tin tang sự, Quỳnh Quỳnh nói 1 câu nghẹn ngào: Dàn sao Việt đồng loạt chia buồn - ảnh 6
Dàn sao Việt gửi lời chia buồn
Dàn sao Việt gửi lời chia buồn

Nhiều sao Việt như Hari Won, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa, Erik... cũng đồng loạt để lại lời chia buồn với Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh trước sự mất mát này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục