24h
Yeah1 News

Lễ cưới giản dị của Hoa hậu Kiều Ngân và cựu thành viên 365 Tronie Ngô, cô dâu đeo vàng hí hửng về nhà chồng

Thứ năm, 25/01/2024 | 15:14 (GMT+7)

Buổi lễ gia tiên của MC Kiều Ngân và Tronie Ngô được diễn ra trong không khí ấm cúng, có sự góp mặt của họ hàng hai bên cùng một số bạn bè thân thiết.

Sáng ngày 25/1, MC Kiều Ngân và Tronie Ngô tổ chức lễ gia tiên tại nhà riêng. Buổi lễ có họ hàng hai bên tham dự cùng một số bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Chú rể Tronie Ngô đem 6 tráp lễ sang hỏi cưới Kiều Ngân, trong dàn bê tráp có một số gương mặt như: người mẫu Tôn Tuấn Kiệt, diễn viên Lê Nguyên Bảo...

Trong ngày trọng đại, Kiều Ngân và Tronie Ngô lựa chọn trang phục Áo dài theo tông màu đỏ. Cô dâu trang điểm nhã nhặn, toát lên vẻ yêu kiều xinh đẹp. Trong khi đó chú rể háo hức khi đi hỏi vợ, Kiều Ngân sau khi nhận quà từ bố mẹ và người thân cũng rất hí hửng lên xe hoa về nhà chồng. Kiều Ngân và Tronie Ngô có khoảng 6 năm hẹn hò trước khi nên duyên vợ chồng.

Lễ cưới giản dị của Hoa hậu Kiều Ngân và cựu thành viên 365 Tronie Ngô, cô dâu đeo vàng hí hửng về nhà chồng - ảnh 1

Lễ gia tiên của MC Kiều Ngân và Tronie Ngô diễn ra sáng nay trong không khí ấm cúng

Lễ cưới giản dị của Hoa hậu Kiều Ngân và cựu thành viên 365 Tronie Ngô, cô dâu đeo vàng hí hửng về nhà chồng - ảnh 2

Dàn bê tráp nhà trai của chú rể Tronie Ngô

Lễ cưới giản dị của Hoa hậu Kiều Ngân và cựu thành viên 365 Tronie Ngô, cô dâu đeo vàng hí hửng về nhà chồng - ảnh 3
Lễ cưới giản dị của Hoa hậu Kiều Ngân và cựu thành viên 365 Tronie Ngô, cô dâu đeo vàng hí hửng về nhà chồng - ảnh 4

Cô dâu Kiều Ngân đẹp rực rỡ trong tà Áo dài đỏ trong ngày trọng đại

Sau buổi lễ gia tiên, vợ chồng Kiều Ngân sẽ tiến hành đãi tiệc cưới tại TP.HCM vào chiều tối ngày 25/1. Buổi tiệc dự kiến sẽ có một số gương mặt đình đám trong showbiz Việt như: Võ Hoàng Yến, Isaac, Jun Phạm, Will, S.T Sơn Thạch.

Lễ cưới giản dị của Hoa hậu Kiều Ngân và cựu thành viên 365 Tronie Ngô, cô dâu đeo vàng hí hửng về nhà chồng - ảnh 5
Lễ cưới giản dị của Hoa hậu Kiều Ngân và cựu thành viên 365 Tronie Ngô, cô dâu đeo vàng hí hửng về nhà chồng - ảnh 6

Tronie Ngô và Kiều Ngân sẽ tổ chức tiệc cưới vào tối nay tại TP.HCM, mời nhiều người nổi tiếng là đồng nghiệp thân thiết đến tham dự

Tronie Ngô tên thật là Ngô Trọng Thành, sinh năm 1989. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc 365 cùng Isaac, Jun Phạm, Will và S.T Sơn Thạch, đảm nhận vai trò rapper. Đây là nhóm nhạc nam được diễn viên Ngô Thanh Vân "đỡ đầu", ra mắt vào năm 2010.

Đến năm 2013, Tronie Ngô rời nhóm phát triển sự nghiệp riêng. Anh có phát hành một số sản phẩm âm nhạc nhưng chưa thực sự tạo được tiếng vang.

Trong khi đó Kiều Ngân sinh năm 1989, từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ năm 2015. Sau khi đạt giải Én Vàng năm 2017, cô chuyển hướng làm MC và kinh doanh. Nhiều năm qua, Kiều Ngân hoạt động chủ yếu với vai trò người dẫn chương trình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục