24h
Yeah1 News

Lê Âu Ngân Anh giữ được thân hình thon gọn khó tin khi đang mang thai ở tháng thứ 6

Thứ tư, 16/08/2023 | 14:43 (GMT+7)

Dù đang mang thai ở tháng thứ 6, nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, khiến nhiều chị em ngưỡng mộ, người đẹp tiết lộ bí quyết.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê ở Tiền Giang. Hiện tại, cô đang giữ chức vụ Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao của Đại học Hoa Sen. Sau khi kết hôn, Ngân Anh nhận được nhiều lời khen bởi sắc vóc ngày càng thăng hạng.

Lê Âu Ngân Anh giữ được thân hình thon gọn khó tin khi đang mang thai ở tháng thứ 6 - ảnh 1

Mới đây, biên tập viên Phan Tô Ny - ông xã Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã thông báo tin vui của gia đình trong ngày sinh nhật, kèm theo lời chia sẻ: "Đặt chân đến Old Trafford là giấc mơ của ba. Không thể hạnh phúc hơn khi hôm nay, ba đã được cùng mami và con cưng của ba biến giấc mơ đó thành hiện thực, ở ngày đầu tiên trong tuổi mới". Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng gia đình Hoa hậu Ngân Anh đã có thêm thành viên mới.

Lê Âu Ngân Anh và chồng MC Phan Tô Ny kết hôn vào tháng 11 năm 2022
Lê Âu Ngân Anh và chồng MC Phan Tô Ny kết hôn vào tháng 11 năm 2022
Lê Âu Ngân Anh giữ được thân hình thon gọn khó tin khi đang mang thai ở tháng thứ 6 - ảnh 3

Trong những hình ảnh mới được đăng tải, nhiều dân mạng còn dành lời khen cho Lê Âu Ngân Anh khi cô đang có em bé nhưng vẫn giữ được thân hình thon gọn, cơ thể không có quá nhiều sự khác biệt. Người đẹp quê Tiền Giang cho biết, hiện tại, cô đang mang bầu tháng thứ 6. Cô cũng từng có chia sẻ bản thân áp dụng những chế độ mà bác sĩ chỉ định để có được sức khỏe tốt nhất trong suốt thai kỳ.

Lê Âu Ngân Anh giữ được thân hình thon gọn khó tin khi đang mang thai ở tháng thứ 6 - ảnh 4
Ngân Anh tiết lộ cả hai quen nhau khi cô đăng ký học kỹ năng giao tiếp, dẫn chương trình tại một học viện.
Ngân Anh tiết lộ cả hai quen nhau khi cô đăng ký học kỹ năng giao tiếp, dẫn chương trình tại một học viện.

Hoa hậu sinh năm 1995 và chồng BTV từng hé lộ về chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng không ít thử thách, thậm chí cả hai từng có khoảng thời gian chia tay. Khi xuất hiện trong chương trình Vợ chồng son, Hoa hậu Ngân Anh tiết lộ cô quen ông xã Phan Tô Ny khi cô đăng ký học kỹ năng giao tiếp, dẫn chương trình tại một học viện.

Thời điểm đó, Phan Tô Ny là một trong những giảng viên trực tiếp hướng dẫn học viên. Sau buổi học, Tô Ny nhanh chóng xin số điện thoại của Ngân Anh để tiếp cận người đẹp. Khi kết thúc khóa học, Phan Tô Ny và Ngân Anh có trao đổi số điện thoại, sau đó cùng đi ăn trưa và dần tiến đến quan hệ yêu đương.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục