24h
Yeah1 News

Lan truyền thông tin nữ ca sĩ nổi tiếng bị anh trai ruột tác động vật lý gãy răng, thực hư ra sao?

Thứ năm, 18/01/2024 | 15:11 (GMT+7)

Theo đó, thông tin về vụ việc nữ ca sĩ bị anh ruột hành hung đang gây xôn xao cộng đồng mạng và khiến dân tình tò mò danh tính của nhân vật chính.

Gần đây, cộng đồng mạng trên toàn thế giới đang náo loạn trước thông tin về việc nữ ca sĩ/rapper Doja Cat bị anh trai của mình hành hung. Theo thông tin được đăng tải, nữ ca sĩ đã bị anh trai đánh dẫn đến việc gãy răng. Chính mẹ của Doja Cat đã đưa thông tin này đến cơ quan cảnh sát để tiến hành điều tra.

Doja Cat là nhân vật trong tin đồn về một nữ ca sĩ bị anh trai đánh gãy răng.
Doja Cat là nhân vật trong tin đồn về một nữ ca sĩ bị anh trai đánh gãy răng.

Ngoài ra, mẹ của Doja Cat cũng tố cáo rằng anh trai của nữ ca sĩ đã tạo ra nhiều vết thương khác và phá hủy một số tài sản. Sau khi nhận được báo cáo từ mẹ của Doja Cat, cảnh sát đã đưa ra lệnh cấm tiếp xúc với gia đình đối với anh trai của nữ ca sĩ. Đối với Doja Cat, nữ ca sĩ vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào. Đại diện của cô từ chối cung cấp ý kiến cho tất cả các đơn vị truyền thông đã liên hệ.

Lan truyền thông tin nữ ca sĩ nổi tiếng bị anh trai ruột tác động vật lý gãy răng, thực hư ra sao? - ảnh 2

Doja Cat, một nghệ sĩ/rapper nổi tiếng trong làng âm nhạc US-UK, đã gặt hái thành công đáng kể với loạt bài hát hit như "Say So," "Kiss Me More," "Woman,"... Tên tuổi của cô ngày càng trở nên phổ biến hơn sau sự thành công nổi bật của album "Planet Her" ra mắt vài năm trước đây.

Tuy nhiên, gần đây, Doja Cat đã trở thành một cái tên nhận được nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng sau khi cô có những phát ngôn không tích cực về người hâm mộ trên mạng xã hội. Cuộc trò chuyện này nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, khiến cho Doja Cat đối mặt với vô số chỉ trích về thái độ coi thường và không chú ý đến người hâm mộ.

Lan truyền thông tin nữ ca sĩ nổi tiếng bị anh trai ruột tác động vật lý gãy răng, thực hư ra sao? - ảnh 3

Hậu quả của sự việc là nhiều fanpage được lập ra bởi người hâm mộ của Doja Cat đã tuyên bố đóng cửa và ngừng hoạt động. Nhiều người không hiểu được thái độ của Doja Cat trước phản ứng này, đặc biệt khi các câu hỏi từ khán giả đều mang tính chất thiện chí và quan tâm đến nữ ca sĩ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   anh trai   doja cat  

Cùng chuyên mục