24h
Yeah1 News

Lan truyền loạt "ảnh cưới" của Lê Giang tại Mỹ, chuyến này "Chen ni phơ" đi Mỹ lấy chồng là thật?

Thứ tư, 03/04/2024 | 13:18 (GMT+7)

Hình ảnh Lê Giang diện váy cô dâu rạng rỡ trên đất Mỹ mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Những ngày qua, chuyến đi Mỹ của Lê Giang cùng dàn sao Trấn Thành, Hari Won, Lê Dương Bảo Lâm... đã gây sốt mạng xã hội. Đặc biệt, "Chen ni phơ" Lê Giang và "Chét si cà" Lê Dương Bảo Lâm còn liên tục khuấy đảo cõi mạng bằng loạt tiểu phẩm đi việc hài hước. Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục gây chú ý khi tung loạt ảnh diện váy cưới, làm rộ nghi vấn có phải Lê Giang sang Mỹ lên xe hoa hay không.

Lan truyền loạt 'ảnh cưới' của Lê Giang tại Mỹ, chuyến này 'Chen ni phơ' đi Mỹ lấy chồng là thật? - ảnh 1

Tuy nhiên, netizen cho rằng rất có thể đây chỉ là màn bắt trend chụp ảnh cô dâu của Lê Giang. Trước đó, khi có tin đồn sang Mỹ sinh con, Lê Giang cũng đã vội vàng phủ nhận. Cụ thể trong một livestream, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ chất vấn đàn chị về tin đồn sang Mỹ sinh con thứ 4. Ngay sau khi nghe Lê Dương Bảo Lâm hỏi chuyện, Lê Giang đã giật mình và vội đính chính, đồng thời không hiểu ai lại tung tin đồn "khó tin" như thế: "Trời ơi ai đồn vậy, ai đồn mà ác vậy. Tôi đâu còn khả năng nữa mà sinh con, sao đồn kỳ vậy người ta nghĩ thiệt đó. Mọi người đừng có hiểu lầm tôi sinh nữa nha, tôi không còn ham hố nữa đâu".

Lan truyền loạt 'ảnh cưới' của Lê Giang tại Mỹ, chuyến này 'Chen ni phơ' đi Mỹ lấy chồng là thật? - ảnh 2
Lan truyền loạt 'ảnh cưới' của Lê Giang tại Mỹ, chuyến này 'Chen ni phơ' đi Mỹ lấy chồng là thật? - ảnh 3

Trước đó, sau một lần hôn nhân dang dở, Lê Giang hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên ba người con của mình và cũng đã trở thành bà nội. Trái với con trai Duy Phước và Lê Lộc, đang theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật tại Việt Nam, con trai út của Lê Giang đã sang Úc du học từ khi chỉ mới 10 tuổi.

Lê Giang bên cạnh các con và cháu của mình.
Lê Giang bên cạnh các con và cháu của mình.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ rằng mình không còn quan tâm đến chuyện tình cảm hoặc việc tái hôn, mà chỉ muốn tận hưởng cuộc sống bên con cháu. Ngoài việc đóng phim, Lê Giang cũng kinh doanh bán hàng online. Cô đã mua cho mỗi con một căn nhà riêng: Duy Phước, Lê Lộc và một căn dành cho bản thân và con út Luke Nguyễn. Lê Giang nói rằng sau khi đã đảm bảo mỗi con có nơi ổn định, cô mới có thể yên tâm tích lũy và lo cho bản thân trong tương lai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Giang   cô dâu   đám cưới   đi Mỹ   Sinh con  

Cùng chuyên mục