24h
Yeah1 News

Lan Ngọc nhắn nhủ chồng của Huyền Baby: "Anh rể ơi đừng giấu chị em nữa nha"

Chủ nhật, 21/01/2024 | 12:37 (GMT+7)

Bị loại đầy bất ngờ tại vòng công diễn 5, chị đẹp Huyền Baby khiến khán giả lẫn đồng nghiệp bày tỏ tiếc nuối. Ninh Dương Lan Ngọc lập tức viết status nhắn nhủ đến ông xã đàn chị thế này.

Tại vòng công diễn 5 chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023", các chị đẹp Thanh Ngọc, Đoan Trang, Tú Vi, Hà Kino đã phải nói lời chia tay lần 2 sau khi được hồi sinh. Tuy nhiên, điều khán giả tiếc nuối nhất tại công 5 chính là việc Huyền Baby cũng nối gót 4 chị đẹp trên ra về trước thềm Chung kết. Rất nhiều khán giả lẫn đồng nghiệp bày tỏ nỗi buồn vì phải nói lời chia tay với Huyền Baby bởi cô nàng có đầy đủ tố chất để tỏa sáng. 

Vòng công diễn 5 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' gây bất ngờ khi Huyền Baby bị loại khỏi chương trình. Ảnh: FBNV
Vòng công diễn 5 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" gây bất ngờ khi Huyền Baby bị loại khỏi chương trình. Ảnh: FBNV

Sau khi dừng chân tại cuộc chơi, Huyền Baby có bài đăng trên trang cá nhân gửi lời cảm ơn đến khán giả và những người đồng nghiệp thân thiết đã đồng hành cùng mình trong thời gian qua. Cô nàng chia sẻ muốn khép lại hành trình này bằng nụ cười vì "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã cho Huyền sống lại thanh xuân 1 lần nữa, được trải nghiệm điều mà 10 năm trước mình đã không lựa chọn...".

Cô nàng biết ơn khán giả và đồng nghiệp đã giúp mình sống lại thanh xuân, muốn rời đi với nụ cười vui vẻ. Ảnh: FBNV
Cô nàng biết ơn khán giả và đồng nghiệp đã giúp mình sống lại thanh xuân, muốn rời đi với nụ cười vui vẻ. Ảnh: FBNV

Trước lời chia tay đầy tiếc nuối của Huyền Baby, phần đông các chị đẹp đều gửi lời động viên, an ủi cô nàng. Ninh Dương Lan Ngọc thậm chí còn dành cho Huyền Baby 1 bài viết trên mạng xã hội. Lan Ngọc nhắn nhủ: "Thương cô gái này của chị em. Hôm nay mới được coi khi chị trong căn phòng ấy. Trong suốt chương trình thì duy nhất cô gái này ra về 1 mình không có các chị em bên cạnh, nhưng nụ cười và visual của chị tỏa sáng mọi nơi. Không ôm được chị lúc đó nhưng được ôm bù khắp mọi nơi khi chị em mình gặp nhau....".

Ninh Dương Lan Ngọc tiếc nuối vì đàn chị tài năng xinh đẹp bị loại khỏi chương trình. Ảnh: FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc tiếc nuối vì đàn chị tài năng xinh đẹp bị loại khỏi chương trình. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc còn gửi lời nhắn nhủ đến ông xã Huyền Baby vô cùng dễ thương: "Chị quá giỏi quá đẹp và đặc biệt là quá đáng yêu. Sau chương trình chị hãy đi diễn thật nhiều nha, anh rể ơi đừng giấu chị em nữa nha...". Nhiều fan đồng tình với chia sẻ của Lan Ngọc, ai cũng mong Huyền Baby sẽ debut sau khi rời "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". 

Nữ diễn viên còn hài hước nhắn chồng Huyền Baby đừng giấu vợ nữa. Ảnh: FBNV
Nữ diễn viên còn hài hước nhắn chồng Huyền Baby đừng giấu vợ nữa. Ảnh: FBNV

Trước đó, Huyền Baby từng tiết lộ đôi chút về phản ứng của ông xã doanh nhân khi theo dõi cô biểu diễn gợi cảm với dancer nam tại chương trình. Cụ thể, chồng Huyền Baby chỉ cười và trêu chọc vợ: "Nháy mắt với ai thế?". Cô nàng còn hài hước cho hay sau chương trình này chắc phải ở nhà vì chồng giữ khư khư bên cạnh. Có vợ vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang, có lẽ, chồng doanh nhân của Huyền Baby luôn muốn giấu kĩ bà xã cho riêng mình.

Ông xã doanh nhân của Huyền Baby nổi tiếng cưng chiều vợ. Ảnh: FBNV
Ông xã doanh nhân của Huyền Baby nổi tiếng cưng chiều vợ. Ảnh: FBNV

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989 và là hotgirl đời đầu tại Hà Nội. Hơn 10 năm trước, Huyền Baby từng tham gia nghệ thuật với nhiều vai trò như: ca sĩ, diễn viên, người mẫu,...Tuy nhiên, năm 2013 giữa lúc sự nghiệp khởi sắc, cô nàng bất ngờ lấy chồng và lui về hậu phương chăm lo gia đình, phát triển kinh doanh. Chồng Huyền Baby là đại gia Quang Huy, anh sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng tại TP.HCM. Quang Huy cũng là người nổi tiếng cưng chiều vợ, sẵn sàng cho Huyền Baby cuộc sống nhung lụa mà nhiều người ao ước.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục