24h
Yeah1 News

Lan Khuê đã chính thức từ chức CEO Miss Universe Vietnam?

Thứ hai, 29/01/2024 | 11:27 (GMT+7)

Phía Miss Universe Vietnam mới đây đã bất ngờ thông báo Lan Khuê chỉ là cựu CEO và xác nhận cô đã không còn hành cùng hoạt động của cuộc thi này.

Theo đó, tại buổi họp báo ký kết công bố Nhà sản xuất của cuộc thi Miss Universe Vietnam, khi được hỏi về vai trò của Lan Khuê, bà Nguyễn Thị Thúy Nga - đại diện tổ chức Miss Universe Vietnam chia sẻ: "Cựu CEO Lan Khuê có kế hoạch cá nhân nên không thể tiế p tục với vai trò Giám đốc điều hành - CEO của Miss Universe VietNam 2024".

Lan Khuê đã chính thức từ chức CEO Miss Universe Vietnam? - ảnh 1

Như vậy, Lan Khuê đã chính thức không còn đồng hành và dẫn dắt những hoạt động của cuộc thi hoa hậu nổi tiếng này, đúng với tin đồn đã râm ran trước đó rằng người đẹp đã từ chức CEO của Miss Universe Vietnam. Trước đó vào tháng 10/2023, cộng đồng mạng bất ngờ soi ra chi tiết Lan Khuê chính thức bỏ gỡ bỏ chức vụ CEO Miss Universe Vietnam trên "profile" cá nhân. Không lâu sau đó, nữ siêu mẫu còn huỷ theo dõi trang Instagram của cuộc thi. 

Lan Khuê đã chính thức từ chức CEO Miss Universe Vietnam? - ảnh 2

Tại đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023 khi còn giữ cương vị CEO của cuộc thi, Lan Khuê liên tục bị soi ra những chi tiết bất thường. Theo đó, nữ siêu mẫu chính là người đặt câu hỏi cho phần thi ứng xử của thí sinh Emma Lê. Tuy nhiên, trong khi Lan Khuê đang đọc câu hỏi, bà Thúy Nga - trưởng ban giám khảo lại bất ngờ can ngăn. 

Lan Khuê đã chính thức từ chức CEO Miss Universe Vietnam? - ảnh 3

Thời điểm diễn ra cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 cũng tương đồng với chương trình The New Mentor, nhưng trang cá nhân của Lan Khuê thường xuyên đăng về The New Mentor và rất hiếm khi cập nhật thông tin về Miss Universe Vietnam. Bên cạnh đó, cùng là cuộc thi do công ty tổ chức nhưng có thể thấy Lan Khuê thường xuyên đăng ảnh và cập nhật về Miss Charm hơn hẳn Miss Universe Vietnam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục