24h
Yeah1 News

Lần đầu đón năm mới ở nhà chồng, Doãn Hải My chuộng một loại hoa chưng Tết độc lạ mà 90% người Việt thích mê

Thứ hai, 05/02/2024 | 14:51 (GMT+7)

Năm đầu tiên đón Tết bên nhà chồng, nàng dâu Doãn Hải My đã sắm sửa nhiều loại hoa để chưng trong nhà nhân dịp đầu năm khiến không khí rộn ràng bao trùm.

Doãn Hải MyĐoàn Văn Hậu đã nên duyên vợ chồng vào cuối năm 2023 thông qua 2 lễ cưới hoành tráng được tổ chức ở Hà Nội và Thái Bình (quê chú rể). Sau khi kết hôn, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu cùng nhau dọn về căn hộ chung cư riêng của hai người để bắt đầu cuộc sống của vợ chồng son. Chỉ còn ít ngày nữa sẽ đến Tết Giáp Thìn 2024, đây là thời điểm đặc biệt vì là năm đầu tiên Doãn Hải My đón Tết ở nhà chồng.

Doãn Hải My sẽ đón Tết đầu tiên ở gia đình chồng
Doãn Hải My sẽ đón Tết đầu tiên ở gia đình chồng

Những ngày qua, Doãn Hải My tích cực trang trí tết trong nhà khiến không gian ngập tràn sắc xuân. Trên mạng xã hội, người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2020 khoe những cành đào, tuyết mai vừa độc đáo và xinh đẹp được bày trí trong căn hộ. Bên ngoài chung cư, Đoàn Văn Hậu treo lá cờ đỏ sao vàng khiến mọi người ai cũng nôn nao.

Cành đào và lá cờ Việt Nam được 2 vợ chồng Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu trang trí trong nhà
Cành đào và lá cờ Việt Nam được 2 vợ chồng Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu trang trí trong nhà
Tuyết mai của Doãn Hải My đã bắt đầu trổ nụ
Tuyết mai của Doãn Hải My đã bắt đầu trổ nụ

Được biết, loài hoa Doãn Hải My ưu ái chưng trong nhà vào dịp Tết, ngoại trừ hoa đào truyền thống còn có tuyết mai. Không ít netizen hài hước đùa rằng bà xã của tiền vệ sinh năm 1999 cũng gia nhập "hội chơi cành củi khô". Dưới sự chăm sóc tỉ mỉ của Doãn Hải My, những cành tuyết mai đã bắt đầu trổ nụ đầy ắp và le lói vài đoá tuyết mai đầu tiên. Điều này khiến Doãn Hải My vô cùng phấn khích.

Doãn Hải My trổ tài cắm hoa
Doãn Hải My trổ tài cắm hoa

Ngoài hoa đào và tuyết mai, Doãn Hải My còn chuẩn bị thêm một số loài hoa như thanh liễu, cúc hoạ mi, hoa hồng nhập khẩu để cắm vào những lọ hoa nhỏ, đặt trên đầu tủ hoặc bàn ăn trong nhà. Trên mạng xã hội, Doãn Hải My còn khoe ảnh diện áo dài tết màu đỏ bên cạnh giỏ hoa đầy nụ tầm xuân mang ý nghĩa tài lộc, may mắn, cát tường cho gia đình. 

Cô diện áo dài chiết eo bên chậu hoa đầy nụ tầm xuân
Cô diện áo dài chiết eo bên chậu hoa đầy nụ tầm xuân

Trong căn phòng tràn ngập hoa tết, mọi người còn chú ý đến tủ rượu thuộc các thương hiệu khác nhau và dành sự ngưỡng mộ cho cuộc sống vui thú của Đoàn Văn Hậu. Hẳn nam cầu thủ đã bỏ ra số tiền không nhỏ để mua những chai rượu quý giá này về nhà, bày trí trong tủ kính.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Doãn Hải My   Đoàn Văn Hậu  

Cùng chuyên mục