24h
Yeah1 News

Hòa Minzy diện váy phát sáng tại sự kiện

Thứ tư, 12/04/2023 | 10:37 (GMT+7)

Lần đầu diện lắp đèn phát sáng rạng rỡ Hòa Minzy như 1 nàng công chúa, được biết chiếc váy có nhiều chi tiết được làm thủ công tỉ hỗ trợ nữ ca sĩ gây ấn tượng lộng lẫy như công chúa.

Theo dõi trang cá nhân của Hòa Minzy thời gian này, khán giả nhận thấy nữ ca sĩ chăm chỉ làm việc và tích cực thay đổi hình ảnh bằng những outfit khác nhau. Mới đây, Hòa Minzy đã khiến fan thả tim rần rần khi bất ngờ diện váy đẹp như 1 nàng công chúa.

Được thiết kế theo dạng váy hoa xòe lớn, chiếc váy có nhiều chi tiết được làm thủ công tỉ m, Hòa Minzy gây ấn tượng lộng lẫy như công chúa.
Được thiết kế theo dạng váy hoa xòe lớn, chiếc váy có nhiều chi tiết được làm thủ công tỉ m, Hòa Minzy gây ấn tượng lộng lẫy như công chúa.

Lý giải về sự xuất hiện trong chiếc váy ấn tượng này, Hoà Minzy cho biết đây là đánh đấu cho việc lần đầu tiên Hoà xuất hiện trong tư cách đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng. Vì trước đó, dù may mắn trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu nổi tiếng, nhưng chưa cô chưa xuất hiện trong bất kỳ buổi ra mắt đại sứ nào.

Chiếc đầm của Hòa Minzy được gắn rất nhiều đèn để nữ ca sĩ có thể 'phát sáng' trên sân khấu.
Chiếc đầm của Hòa Minzy được gắn rất nhiều đèn để nữ ca sĩ có thể "phát sáng" trên sân khấu.

Đáng chú ý, chiếc váy của Hòa Minzy còn có hiệu ứng tỏa sáng lấp lánh khi đèn tắt. Lần đầu hóa thân thành cô dâu, Hòa Minzy làm bao fan mê mẩn bởi vẻ đẹp dịu dàng, thần sắc trẻ trung rạng rỡ.

Chiếc váy của Hòa Minzy được kết thành hoa và tỏa sáng lấp lánh khi tắt đèn. Ảnh: FBNV
Chiếc váy của Hòa Minzy được kết thành hoa và tỏa sáng lấp lánh khi tắt đèn. Ảnh: FBNV

Giọng ca "Thị Mầu" đã chia sẻ về khoảnh khắc được mặc váy cưới trong tương lai: "Giây phút ấy chắc là tuyệt vời lắm". Kèm với đó, cô nàng lồng ghép ca khúc "I do" của cậu em Đức Phúc và nhóm 911 để làm nhạc nền như 1 cách biến khoảnh khắc này trở nên rạng rỡ hơn. Lần đầu thấy thần tượng diện váy cưới, các fan Hòa Minzy không tiếc lời khen ngợi đồng thời mong ước ngày nào đó cô nàng sẽ sống trọn vẹn với giây phút hạnh phúc nhất đời bên người chồng xứng đáng.

Hòa Minzy diện váy phát sáng tại sự kiện - ảnh 4

Tại sự kiện, khi nhận được câu hỏi về việc cô sẽ lựa chọn phong cách như thế nào trong tương lai, Hòa Minzy thẳng thắn: "Tôi sẽ không lựa chọn một phong cách hay hình ảnh nào, mà lựa chọn trở thành Hòa Minzy. Vì chỉ khi làm Hòa Minzy, tôi mới đa dạng được.

Được biết, lần này Hoà Minzy trở thành đại sứ của một ứng dụng hát Karaoke online Sing Now. Cô nàng chia sẻ mình hát Karaoke chỉ đạt tầm 70 điểm, mặc dù mình là ca sĩ, các người bạn hát theo kiểu hú thét điểm lại cao. Nhưng với Sing now do chấm điểm bằng trí tuệ nhân tạo, nên mình luôn tự tin đạt điểm cao.

Fan mong Hòa Minzy sớm tìm được 1 nửa ưng ý để sống hạnh phúc trọn vẹn. Ảnh: FBNV
Fan mong Hòa Minzy sớm tìm được 1 nửa ưng ý để sống hạnh phúc trọn vẹn. Ảnh: FBNV

Kể từ sau khi chia tay bạn trai Minh Hải và nuôi con 1 mình, Hòa Minzy luôn bày tỏ niềm lạc quan, mạnh mẽ sống. Tuy nhiên, cách đây ít lâu cô nàng từng bật khóc trong 1 chương trình ca nhạc chia sẻ bản thân rất mệt mỏi, tâm hồn bị tổn thương không thể tự chữa lành. Nhiều khán giả bày tỏ hiểu và thương cho hoàn cảnh của nữ ca sĩ khi trở thành single mom, thiếu vắng đi tình cảm của nửa bên cạnh. Mới đây, Hòa Minzy còn tiết lộ thời gian này cô chạy show liên tục để sắp tới có thể đồng hành cùng bé Bo trong suốt mùa hè. Chia sẻ của nữ ca sĩ làm bao người ngưỡng mộ, dù thế nào, cô nàng vẫn dành tất cả tình thương cho quý tử.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục