24h
Yeah1 News

Lâm Tâm Như hé lộ điều này về Hoắc Kiến Hoa sau 7 năm chung sống

Thứ năm, 13/07/2023 | 14:47 (GMT+7)

Cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, sau 7 năm kết hôn và có 1 cô con gái.

Sau 7 năm chung sống cùng nhau, Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa vẫn khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc sống viên mãn. Tuy cả hai đã có với nhau một cô con gái nhưng chỉ mới gần đây thì hình ảnh của con gái mới được công khai. Nên có thể nói hiện tại, vấn đề nhiều người quan tâm nhất là về con gái của cả hai.

Lâm Tâm Như lần đầu công khai hình ảnh con gái 7 tuổi (Ảnh: Internet)
Lâm Tâm Như lần đầu công khai hình ảnh con gái 7 tuổi (Ảnh: Internet)

Mới đây, Lâm Tâm Như đã xuất hiện trong một chương trình với tư cách khách mời. Ngay phần mở đầu, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách đã được MC hỏi về việc nấu ăn hàng ngày cho con gái. Lâm Tâm Như cho biết trái với suy nghĩ của nhiều người nghĩ rằng những bữa ăn hàng ngày của cô sẽ vô cùng thịnh soạn với các món ăn đắt tiền. Nhưng thực tế bà xã Hoắc Kiến Hoa chia sẻ thức ăn hàng ngày cô làm cho con gái cũng như gia đình lại khá đơn giản.

Lâm Tâm Như tiết lộ mọi món ăn cô nấu cho con gái đều sử dụng nước dùng để món ăn được thơm ngon và đầy đủ chất bổ dưỡng. Khi được hỏi về ông xã Hoắc Kiến Hoa có thường xuyên nấu ăn ở nhà không? Lâm Tâm Như đã chia sẻ là chồng mình không hay nấu ăn nên có thể xem cô là đầu bếp giỏi nhất trong nhà.

Lâm Tâm Như vừa có thể phát triển công việc mà vẫn vừa có thể chăm lo cho gia đình (Ảnh: Internet)
Lâm Tâm Như vừa có thể phát triển công việc mà vẫn vừa có thể chăm lo cho gia đình (Ảnh: Internet)

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh những bữa ăn sáng đầy dinh dưỡng mà cô chuẩn bị cho gia đình nhỏ của mình. Lâm Tâm Như có thể được xem là một người vợ đảm đang, người mẹ mẫu mực mà còn có thể phát triển cả sự nghiệp nữa.

Ngoài những hình ảnh về các bữa ăn đầm ấm, Lâm Tâm Như còn thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa, những khoảnh khắc tình tứ của cả hai luôn luôn nhận được sự tương tác nhiệt tình của người hâm mộ. Nhiều người còn ngưỡng mộ bởi tình yêu của cả hai vẫn luôn mặn nồng dù kết hôn đã nhiều năm.

Cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo trên mạng xã hội (Ảnh: Internet)
Cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo trên mạng xã hội (Ảnh: Internet)

Hoắc Kiến Hoa gặp nàng “Hạ Tử Vi” lần đầu trong bộ phim Xe Điện Ngầm năm 2006. Sau lần hợp tác này, cả hai trở nên thân thiết, thành bạn thân và nên duyên vợ chồng vào 10 năm sau.

Chuyện tình của cặp sao chính thức công khai vào 20/5/2016, tổ chức đám cưới tại đảo Bali, Indonesia vào ngày 31/7. Cho đến nay cả hai đã có với nhau một cô công chúa 7 tuổi vô cùng đáng yêu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục