24h
Yeah1 News

Lâm Khánh Chi tiếp tục thẩm mỹ thay đổi điểm phong thủy trên gương mặt, dung mạo ngày càng khác lạ

Thứ tư, 02/08/2023 | 12:24 (GMT+7)

Ngày càng "nghiện" thẩm mỹ, Lâm Khánh Chi tiếp tục nhờ dao kéo can thiệp để thay đổi 1 điểm phong thủy trên gương mặt.

Không chỉ là người đẹp chuyển giới được mến mộ trong cộng đồng LGBT, Lâm Khánh Chi còn rất năng nổ trong việc kinh doanh cá nhân, tích cóp được khối tài sản kếch xù. Thời gian gần đây, khán giả liên tục thấy Lâm Khánh Chi chia sẻ cuộc sống riêng tư lên mạng xã hội. Mới đây, người đẹp chuyển giới vừa khoe gương mặt mới toanh sau khi quyết định can thiệp thẩm mỹ thêm lần nữa.

Theo đó, Lâm Khánh Chi vừa sửa lại chiếc mũi theo phong thủy nhằm thu hút tài lộc và cải vận. Cô nàng chia sẻ: "Là phụ nữ, hãy biết tự yêu thương lấy bản thân mình. Nếu bạn không tự yêu bản thân mình thì bạn cũng thật khó làm điều đó với ai, đồng nghĩa với việc bạn không thể mong mỏi người khác sẽ làm điều này với bạn. Làm đẹp, kiếm tiền để tự tin làm chủ cuộc sống chính là cách yêu thương chiều chuộng bản thân tốt nhất của phụ nữ hiện đại...".

Lâm Khánh Chi vừa bỏ tiền để sửa mũi phong thủy. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi vừa bỏ tiền để sửa mũi phong thủy. Ảnh: FBNV

Sau khi can thiệp thẩm mỹ để thay đổi mũi, Lâm Khánh Chi trông khác hẳn xưa. Gương mặt người đẹp này ngày càng khác lạ so với trước. Nhiều fan ngay lập tức đưa ra lời khuyên cho Lâm Khánh Chi vì cho rằng cô nàng đang "nghiện" thẩm mỹ, khuôn mặt dễ biến tướng không còn hài hòa như trước. "Chị đẹp lắm rồi, làm ơn đừng sửa nữa chị ơi! Không có hối hận cũng không kịp. Ai càng sửa nhiều quá càng hết đẹp", "Cái mũi đừng lạm dụng dao kéo nhiều sẽ hối hận", "Đẹp rồi mà...sửa nhiều thấy lo cho chị ghê á", "Sửa vừa thôi chị, mũi đã quá đẹp rồi, như Hồ Quỳnh Hương sợ quá",...cư dân mạng để lại bình luận dưới hình ảnh mới của Lâm Khánh Chi.

Cô nàng muốn thu hút tài lộc và đổi vận nên quyết định thay đổi dáng mũi. Ảnh: FBNV
Cô nàng muốn thu hút tài lộc và đổi vận nên quyết định thay đổi dáng mũi. Ảnh: FBNV
Khán giả lo lắng vì Lâm Khánh Chi ngày càng 'nghiện' dao kéo. Ảnh: FBNV
Khán giả lo lắng vì Lâm Khánh Chi ngày càng "nghiện" dao kéo. Ảnh: FBNV

Trước đó, vào khoảng giữa năm nay, Lâm Khánh Chi từng bỏ ra 2 tỷ đồng để "trùng tu nhan sắc" cũng như thực hiện ca phẫu thuật dây thanh quản để có giọng nói nữ tính hơn. Kể từ sau khi ly hôn, Lâm Khánh Chi đầu tư cho vẻ bề ngoài đồng thời siêng năng chia sẻ hình ảnh diện bikini và trang phục gợi cảm khoe triệt để thân hình nóng bỏng tuổi 46. Tuy vậy, các fan Lâm Khánh Chi vẫn mong muốn cô nàng hạn chế dao kéo vì sợ các tác dụng phụ của thuốc mê ảnh hưởng đến sức khỏe, trí nhớ và gương mặt dễ biến tướng khi thẩm mỹ quá nhiều.

Ở tuổi 46, Lâm Khánh Chi đầu tư tiền bạc cho nhan sắc, tập trung phát triển kinh doanh. Ảnh: FBNV
Ở tuổi 46, Lâm Khánh Chi đầu tư tiền bạc cho nhan sắc, tập trung phát triển kinh doanh. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

  •  
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục