24h
Yeah1 News

Lâm Khánh Chi hội ngộ chồng cũ sau 2 năm ly hôn, bị fan đề nghị ngủ lại nhà?

Thứ bảy, 01/07/2023 | 17:38 (GMT+7)

Trong livestream mới nhất, Lâm Khánh Chi đã có cuộc hội ngộ với chồng cũ. Đáng nói hơn, màn tương tác của cô nàng và Phi Hùng làm dân tình “đứng ngồi không yên”.

Mới đây, Lâm Khánh Chi khiến cộng đồng mạng xôn xao khi có một buổi livestream bán hàng cùng chồng cũ của cô - Phi Hùng. Sau gần 2 năm kể từ lúc quyết định ly hôn, đây là lần đầu tiên Lâm Khánh Chi và Phi Hùng hội ngộ nhau trước công chúng. Theo những gì cả hai chia sẻ, Lâm Khánh Chi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, cùng chồng cũ nuôi dạy đứa con chung của hai người thật tốt.

Một số hình ảnh của Lâm Khánh Chi và chồng cũ trong cuộc hội ngộ gần đây
Một số hình ảnh của Lâm Khánh Chi và chồng cũ trong cuộc hội ngộ gần đây

Trong buổi livestream, Phi Hùng đã có dịp bộc bạch cùng khán giả: "Em biết mọi người rất quan tâm và yêu thương 2 đứa dạo này như thế nào. Hiện tại 2 đứa em là bạn bè hỗ trợ nhau trong việc. Khi nào cần thiết, em vẫn hỗ trợ cho công chúa.

Kể từ khi 2 đứa không gặp nhau nữa sau khi đưa ra quyết định như vậy thì mọi người có công nhận công chúa ngày càng đẹp ra đúng không. Không có như mọi người nghĩ đâu, sau khi chia tay rồi mọi người sẽ cạch mặt nhau ra, không gặp nhau nữa hoặc nói chuyện không tốt sau lưng nhau. Nhưng không, đối với em và công chúa, sau khi chia tay mình vẫn có thể làm bạn bè, mình hỗ trợ nhau để nuôi lớn Cu Bi".

Được biết, chồng cũ đã nhận lời hỗ trợ Lâm Khánh Chi livestream bán hàng 2 tiếng, đến khoảng 11 giờ tối. Tuy nhiên, khi chỉ khoảng 10 giờ hơn, Phi Hùng đã ngỏ lời muốn xin về trước để tránh việc cầu Thủ Thiêm sẽ đóng cửa. Nghe vậy, Lâm Khánh Chi đã có phản ứng tỏ vẻ không hài lòng: “Hầm Thủ Thiêm có đóng cửa đâu, ông bị điên . Hầm Thủ Thiêm làm gì cấm".

Khi Phi Hùng ngỏ ý muốn ra về, Lâm Khánh Chi liền phản ứng ra mặt khiến CĐM bất ngờ
Khi Phi Hùng ngỏ ý muốn ra về, Lâm Khánh Chi liền phản ứng ra mặt khiến CĐM bất ngờ

Đáp lại, chồng cũ Lâm Khánh Chi cũng lên tiếng giải thích: "Hầm Thủ Thiêm đóng cửa mà. Hầm Thủ Thiêm khoảng 11 giờ đêm đóng cửa, không cho xe máy đi nữa". Bởi lẽ đó mà nữ ca sĩ phải xác nhận với quản lý, rồi mới đồng ý để Phi Hùng ra về. 

Dưới bình luận của màn đối thoại có phần căng thẳng ấy, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận trêu chọc Phi Hùng, khuyên anh chàng không cần phải về mà hãy ở lại với vợ cũ. Thấy thế, Phi Hùng liền vội vàng từ chối: “Trời mưa hay gió gì cũng phải về. Nhưng 2 đứa em vẫn là bạn tốt, sắp tới dù công chúa livestream bất kỳ đâu thì em đều sẽ lên live chung".

Kết thúc buổi livestream, cặp đôi nhận được lượng tương tác khủng vì sự xuất hiện công khai cùng nhau hậu ly hôn. Một số netizen cũng bày tỏ mong muốn cặp đôi tái hợp và hứa sẽ ủng hộ nhiệt tình: "Chúc 2 em luôn sát cánh bên nhau như vậy nha", "Phi Hùng và công chúa rất xứng đôi", "Đề nghị Khánh Chi và Phi Hùng làm đám cưới lại nha ".

Cả hai từng có một tình yêu đẹp trước khi đi đến quyết định ly hôn
Cả hai từng có một tình yêu đẹp trước khi đi đến quyết định ly hôn

Lâm Khánh Chi từng có khoảng thời gian 4 năm chung sống với Phi Hùng trước khi hôn nhân đổ vỡ. Cả hai được đánh giá là một cặp vợ chồng LGBT đẹp đôi của showbiz Việt. Vì vậy, khi thông tin Lâm Khánh Chi và Phi Hùng rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội, nhiều người cảm thấy khá tiếc nuối vì tình cảm họ dành cho nhau. Dù đã “đường ai nấy đi” gần 2 năm nhưng cuộc sống của Lâm Khánh Chi và chồng cũ vẫn nhận được đông đảo quan tâm từ phía công chúng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục