24h
Yeah1 News

Lâm Khánh Chi ẩn ý đang độc thân, phải chăng chuyện tình với bạn trai tin đồn kém 21 tuổi đã “toang”?

Thứ hai, 19/02/2024 | 19:50 (GMT+7)

Nhiều khán giả nghi ngờ mối quan hệ giữa Lâm Khánh Chi và bạn trai kiêm trợ lý kém 21 tuổi đã rạn nứt sau dòng trạng thái của cô trên trang cá nhân.

Mới đây, Lâm Khánh Chi khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái hé lộ tình trạng hiện tại của bản thân. Cô viết: "Là phụ nữ độc thân, độc lập tài chính là mục tiêu của tôi trong năm 2024. Những chuyện buồn xui xẻo, hãy ra đi cho tôi được bình an!". Không chỉ vậy, Lâm Khánh Chi còn chia sẻ một video với nội dung: "Em gần 40 tuổi rồi, em muốn được yêu".

Lâm Khánh Chi bất ngờ ẩn ý bản thân đang độc thân
Lâm Khánh Chi bất ngờ ẩn ý bản thân đang độc thân

Động thái này của Lâm Khánh Chi làm dấy lên nghi vấn cô và bạn trai tin đồn kém 21 tuổi đã rạn nứt. Được biết, bạn trai tin đồn kiêm trợ lý của cô tên Phạm Giang, sinh năm 1998, đến từ Tây Ninh. Thời gian qua, cặp đôi thường xuyên dính nhau như sam, còn đi du lịch chung làm dân tình tin chắc rằng Lâm Khánh Chi và Phạm Giang đang hẹn hò.

Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn Lâm Khánh Chi và tình tin đồn đã rạn nứt
Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn Lâm Khánh Chi và tình tin đồn đã rạn nứt

Bởi lẽ, sau khi ly hôn chồng cũ, Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện bản thân đã có bạn trai nhưng chưa vội công khai. Từ đó, cô liên tục chia sẻ những hình ảnh thân mật bên trợ lý với dòng mô tả mùi mẫn. Thậm chí, khi có người dành lời khen cho cả hai, nữ ca sĩ đều thả tim để bày tỏ sự đồng tình. Tuy nhiên, những ngày gần đây, nam trợ lý và Lâm Khánh Chi dường như không còn tương tác, cũng không đăng ảnh chụp chung.

Trước đó, Lâm Khánh Chi từng dành nhiều lời có cánh dành cho bạn trai tin đồn. "Ngoài trợ lý, Giang còn phụ hết mọi công việc cho tôi. Giang là người trẻ nên truyền cho tôi năng lượng như bạn. Tôi thấy bản thân trẻ và tươi mới hơn. Đó cũng là động lực khiến tôi vừa chi 1 tỷ đồng để căng da mặt. Giang chấm nhan sắc của tôi được 9 điểm và mặc định tôi đang 22 tuổi", cô tâm sự.

Lâm Khánh Chi ẩn ý đang độc thân, phải chăng chuyện tình với bạn trai tin đồn kém 21 tuổi đã “toang”? - ảnh 3
Lâm Khánh Chi ẩn ý đang độc thân, phải chăng chuyện tình với bạn trai tin đồn kém 21 tuổi đã “toang”? - ảnh 4
Cặp đôi từng đăng tải nhiều khoảnh khắc dính nhau như sam, đi du lịch cùng nhau
Cặp đôi từng đăng tải nhiều khoảnh khắc dính nhau như sam, đi du lịch cùng nhau

Chỉ trong vài ngày đầu năm mới, Lâm Khánh Chi gặp không ít tin buồn. Ngoài vấn đề tình cảm, cô còn tiết lộ bản thân bị lừa tiền hơn 2 tỷ gây xôn xao dư luận. “Em đã dính tiền vào 2 sàn giao dịch G. và app bán hàng online của tập đoàn Ấn Độ. Số tiền hơn 2 tỷ. Ai có tham gia rồi cho em xin thông tin. Tập đoàn lừa đảo cả nhà cẩn thận nhé, đừng tham gia”, giọng ca sinh năm 1977 lên tiếng cảnh báo.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục