24h
Yeah1 News

Lâm Chí Dĩnh lộ diện với ngoại hình xuống sắc, khuôn mặt lồi lõm sau vụ tai nạn gây lo lắng

Thứ tư, 10/01/2024 | 14:27 (GMT+7)

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, diện mạo của nam thần 1 thời Lâm Chí Dĩnh khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Theo trang On đưa tin vào ngày 9/1, nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh mới đây đã tham dự 1 sự kiện thương mại ở Macau, Trung Quốc. Vốn là nam thần từng đốn tim bao fan nữ một thời, nhưng hình ảnh xuống sắc mới nhất của Lâm Chí Dĩnh khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, tiếc nuối.

Lâm Chí Dĩnh được nhận xét là không còn phong độ như trước với vóc dáng gầy gò, yếu ớt. Những đường nét trên gương mặt anh cũng lộ rõ dấu hiệu lão hóa, không còn nét điển trai như ngày nào. Theo 163, cân nặng của Lâm Chí Dĩnh hiện tại không quá 40 kg.

Lâm Chí Dĩnh lộ diện với ngoại hình xuống sắc, khuôn mặt lồi lõm sau vụ tai nạn gây lo lắng - ảnh 1

Lâm Chí Dĩnh xuất hiện với vóc dáng gầy gò tại sự kiện mới đây

Hậu phẫu thuật tái tạo xương mặt vì vụ tai nạn nghiêm trọng, đường nét gương mặt của Lâm Chí Dĩnh cũng thay đổi rõ rệt. Trong những hình ảnh chụp cận bằng camera thường, gương mặt của Lâm Chí Dĩnh hốc hác, có phần lão hóa nhanh. Ở góc nghiêng, nam diễn viên còn lộ vết lõm với rãnh cười trũng sâu.

Lâm Chí Dĩnh lộ diện với ngoại hình xuống sắc, khuôn mặt lồi lõm sau vụ tai nạn gây lo lắng - ảnh 2

Hình ảnh chụp cận càng cho thấy sự xuống sắc của nam tài tử

Những hình ảnh trong lần xuất hiện mới nhất của Lâm Chí Dĩnh khiến các fan cảm thấy đau lòng, tiếc nuối. Nam diễn viên từng là ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á vì vẻ ngoài điển trai, thư sinh. Dù thời gian trôi qua, nam diễn viên vẫn giữ được vẻ trẻ trung nên còn được ưu ái gọi là nam thần không tuổi trong showbiz Trung Quốc. 

Lâm Chí Dĩnh lộ diện với ngoại hình xuống sắc, khuôn mặt lồi lõm sau vụ tai nạn gây lo lắng - ảnh 3

Nhan sắc điển trai một thời của Lâm Chí Dĩnh

Tuy nhiên, vào tháng 7/2022, Lâm Chí Dĩnh và con trai đã không may gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Đào Viên (Đài Loan, Trung Quốc). Vụ tai nạn khiến nam diễn viên bị vỡ xương gò má, tổn thương xương nửa khuôn mặt, gãy xương nhiều bộ phận trên cơ thể và chấn thương não khiến đôi mắt tạm thời không nhìn thấy. Anh trải qua hai đợt phẫu thuật cánh tay và tái tạo xương vùng mặt.

Lâm Chí Dĩnh lộ diện với ngoại hình xuống sắc, khuôn mặt lồi lõm sau vụ tai nạn gây lo lắng - ảnh 4

Năm 2022, Lâm Chí Dĩnh không may gặp tai nạn nghiêm trọng

Sau khi trải qua ca phẫu thuật tái tạo xương mặt vì tai nạn xe hơi, anh đã mất đi visual lung linh ngày nào. Dù vậy, Lâm Chí Dĩnh cho biết anh cảm thấy may mắn khi còn sống, đôi mắt vẫn nhìn thấy ánh sáng sau vụ tai nạn. Hiện tại, Lâm Chí Dĩnh đã trở lại cuộc sống bình thường và tái xuất làng giải trí. 

Lâm Chí Dĩnh lộ diện với ngoại hình xuống sắc, khuôn mặt lồi lõm sau vụ tai nạn gây lo lắng - ảnh 5

Sau phẫu thuật, nhan sắc của anh bị ảnh hưởng nặng nề

Lâm Chí Dĩnh, sinh năm 1974, được đông đảo khán giả biết đến với vai diễn Đoàn Dự trong Thiên long bát bộ. Ngoài ra, anh còn tham gia nhiều dự án điện ảnh, truyền hình nổi bật như Bá vương học đường, Tân lưu tinh hồ điệp kiếm, Thiên thần tốc độ…

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Lâm Chí Dĩnh còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Nam diễn viên sở hữu đội đua xe riêng, thương hiệu thời trang, nhiều bất động sản và các công ty đầu tư vào lĩnh vực khác nhau. Tổng tài sản của Lâm Chí Dĩnh lên tới 1,5 tỷ USD.

Lâm Chí Dĩnh lộ diện với ngoại hình xuống sắc, khuôn mặt lồi lõm sau vụ tai nạn gây lo lắng - ảnh 6

Lâm Chí Dĩnh đã có thể quay lại với cuộc sống đời thường

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lâm Chí Dĩnh   Nam tài tử  

Cùng chuyên mục