24h
Yeah1 News

Lạ lùng Hoa hậu Việt Nam, vừa thi xong chỉ còn 1 người hoạt động, 2 người còn lại vắng bóng vì scandal

Thứ tư, 09/08/2023 | 14:36 (GMT+7)

Hơn nửa tháng sau đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, người duy nhất còn thoải mái tương tác, hoạt động sôi nổi chính là Á hậu 2 Minh Kiên.

Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 diễn ra vào ngày 22/7 tại Bình Định vừa qua tưởng như sẽ mở ra trang mới cho những cô nàng đăng quang. Thế nhưng, năm 2023 là 1 năm "lạ lùng" với các người đẹp được vinh danh là Hoa hậu, Á hậu. Kể từ sau lùm xùm vạ miệng liên tục của đương kim Hoa hậu Ý Nhi và sau đó là Á hậu 1 Đào Thị Hiền, hiện tại, cả 2 cô nàng đều tạm ngưng mọi hoạt động quảng bá hình ảnh, hoạt động thiện nguyện và cả các sự kiện của công ty quản lý.

hoa-hau-viet-nam-2023-2
Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Ảnh: FBNV
hoa-hau-viet-nam-2023-7
Hoa hậu Ý Nhi vướng scandal vạ miệng khi phát ngôn quá nhiều điều gây tranh cãi. Ảnh: FBNV
hoa-hau-viet-nam-2023-6
Á hậu 1 Đào Thị Hiền cũng đi vào vết xe đổ của Hoa hậu Ý Nhi, bị fan đồng loạt tẩy chay. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, tại chuỗi sự kiện Lễ hội Sông nước 2023 tại TPHCM, đại diện Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 chỉ có mỗi Á hậu 2 Minh Kiên xuất hiện cùng dàn người đẹp nhà Sen Vàng. Riêng Ý Nhi và Đào Hiền chủ động vắng mặt để tránh bị dư luận bàn tán, soi mói do scandal vạ miệng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trước đó vào ngày 4/8, tại sự kiện công bố và trao sash cho thí sinh Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 tại TP.HCM, Top 3 nàng hậu mới đăng quang cũng không xuất hiện.

hoa-hau-viet-nam-2023-4
Hiện tại, Top 3 chỉ còn mỗi Á hậu 2 Minh Kiên chưa gây ra rắc rối. Cô nàng thoải mái tham gia các hoạt động hậu đăng quang. Ảnh: FBNV
hoa-hau-viet-nam-2023-8
Minh Kiên vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả, mặc kệ lùm xùm của 2 người bạn kia. Ảnh: FBNV

Thậm chí, Hoa hậu Ý Nhi và Á hậu 1 Đào Thị Hiền cũng lựa chọn im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội. Trang Fanpage cùng các kênh truyền thông khác của 2 nàng hậu đều "im bặt" gần 10 ngày qua. Hiện tại, chỉ có duy nhất Á hậu 2 Minh Kiên vẫn còn hoạt động khá năng nổ trên mạng xã hội và không ngại xuất hiện trước truyền thông. Bởi lẽ, Minh Kiên là cô gái duy nhất lúc này trong Top 3 chưa vướng phải lùm xùm, tai tiếng nào hậu đăng quang. Các bài đăng của cô nàng trên Facebook đều nhận về tương tác nhiệt tình, và Minh Kiên cũng thân thiện phản hồi từng bình luận khen chê để cảm ơn mọi người đã tương tác.

hoa-hau-viet-nam-2023-5
Cô nàng thường xuyên đăng ảnh thu hút tương tác trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV

Thông thường, sau khi đăng quang tại 1 cuộc thi Hoa hậu, các người đẹp sẽ tất bật với lịch trình dày đặc, thường xuyên có mặt tại nhiều sự kiện lớn để quảng bá hình ảnh. Thế nhưng, Hoa hậu năm 2023 quả đúng là "độc lạ", đội vương miện chưa đến nửa tháng đã phải dừng mọi hoạt động, lặng lẽ chờ đợi dư luận trái chiều lắng xuống. Được biết, các nhóm hội anti-fan của Ý Nhi và Đào Hiền vẫn đang mọc lên như nấm. Vì thế, Á hậu 2 Minh Kiên có lẽ cũng đang đối mặt với nhiều áp lực khi phải giữ vững hình ảnh, tránh để rơi vào lùm xùm tương tự như 2 người bạn của mình.

hoa-hau-viet-nam-2023-3
Độc lạ Top 3 Hoa hậu năm nay, sau nửa tháng chinh phục vương miện chỉ còn 1 người hoạt động, 2 người còn lại chịu cảnh vắng bóng. Ảnh: FBNV

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục