24h
Yeah1 News

Kim Tử Long bị dọa đánh khi hát hội chợ tại Long An, phản ứng của nam nghệ sĩ thế nào?

Thứ tư, 06/12/2023 | 19:36 (GMT+7)

Kim Tử Long chia sẻ đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp đi hát anh gặp phải người chỉ tay thẳng mặt và hăm dọa đòi đánh mình.

Vào tối ngày 5/12, Kim Tử Long đã livestream tâm sự với người hâm mộ sau khi biểu diễn tại Hội chợ khuyến mãi và kích cầu tiêu dùng Long An, nằm trong công viên thành phố Tân An (tỉnh Long An). Đặc biệt, nam nghệ sĩ đã tiết lộ mình bị một người suýt đánh lúc trình diễn khiến anh vô cùng hoảng sợ.

Cụ thể, nhận lời một người em kết nghĩa, Kim Tử Long đã nhận lời hát cho một gian hàng thuộc khuôn khổ hội chợ cùng loạt nghệ sĩ như Huyền Trâm, Lê Hậu, Thy Vân, Thanh Thúy, Ngọc Ấn…. Tại đây, anh đã phục vụ bà con 7 bài hát và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía khán giả.

Kim Tử Long chia sẻ về câu chuyện anh bị dọa đánh trên livestream cá nhân
Kim Tử Long chia sẻ về câu chuyện anh bị dọa đánh trên livestream cá nhân

Tuy nhiên, sau khi biểu diễn xong và đến phần của nghệ sĩ Thanh Thúy, bỗng có một người đàn ông mặt mày đỏ bừng, được cho là đang say rượu, yêu cầu tắt nhạc với giọng điệu lớn tiếng trước mặt toàn thể khách tham gia hội chợ. Người này tự xưng là người của Sở Thông tin và Truyền thông Long An nhưng không có bất kỳ giấy tờ nào chứng minh.

Sau khi được Kim Tử Long và phía ban tổ chức hỏi rõ ngọn ngành và yêu cầu minh chứng, người đàn ông bỗng tức giận rồi tiếp tục hô hoán: “Không cần giấy tờ gì hết”. Đồng thời, theo lời kể của Kim Tử Long, người đàn ông còn chỉ tay thẳng vào mặt nam nghệ sĩ và đòi đánh.

'Ông vua cải lương' biểu diễn trong khuôn khổ hội chợ tại tỉnh Long An
"Ông vua cải lương" biểu diễn trong khuôn khổ hội chợ tại tỉnh Long An

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã kịp thời can ngăn và mời người đàn ông gây rối về làm việc. Trải qua quá trình tra hỏi, nhân vật nói trên mới tự khai mình là trưởng đoàn lô tô hát trong hội chợ. Hiện người đàn ông đã bị lập biên bản và tiến hành xem xét thêm.

Quá bức xúc với sự việc, Kim Tử Long lên tiếng: “Đây là chuyện lần đầu tiên trong cuộc đời đi hát của Long gặp”, “Tiếc là không có ai quay lại, quay lại một cái là chấn động luôn”, “Một chút xíu nữa là đã có một trận ẩu đả”...

Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng bày tỏ: “Là người nghệ sĩ, Long chỉ muốn phục vụ cho cộng đồng. Việc người đàn ông này mạo danh Sở Thông tin và Truyền thông là sai. Việc lớn tiếng, đòi đánh nghệ sĩ trong hội chợ cũng hoàn toàn sai.

Kim Tử Long yêu cầu cơ quan chức năng và ban tổ chức hội chợ cần nhanh chóng khắc phục để bảo đảm an toàn cho nghệ sĩ
Kim Tử Long yêu cầu cơ quan chức năng và ban tổ chức hội chợ cần nhanh chóng khắc phục để bảo đảm an toàn cho nghệ sĩ

Nếu chúng tôi làm gì sai, người làm việc với chúng tôi phải là các cơ quan ban ngành, chứ người này không có quyền để la lối, đòi tắt âm thanh và yêu cầu chúng tôi dừng biểu diễn. Thật sự tôi rất bức xúc nhưng phải cố gắng kìm nén, tôi sợ nếu người này không giữ được bình tĩnh mà đánh tôi sẽ dẫn đến xô xát không đáng có".

Bên cạnh đó, “ông vua cải lương” yêu cầu phía cơ quan chức năng và ban tổ chức hội chợ tỉnh Long An cần có sự thay đổi để đảm bảo sự an toàn cho những nghệ sĩ tham gia biểu diễn. Kim Tử Long chia sẻ anh không mong sự việc này sẽ tái diễn một lần nào nữa, để tránh ảnh hưởng đến nhiều người xung quanh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục