24h
Yeah1 News

Kiều Minh Tuấn: "Tôi chỉ muốn so sánh mình với bản thân của ngày hôm qua", mệt mỏi vì bị hiểu lầm

Thứ năm, 24/08/2023 | 10:04 (GMT+7)

Trong buổi ra mắt phim điện ảnh "Kẻ ẩn danh", Kiều Minh Tuấn chia sẻ bản thân mệt mỏi, bức xúc vì bị hiểu lầm và chửi rủa thậm tệ dù không làm gì.

Mới đây, ngày 22/8, Kiều Minh Tuấn và dàn diễn viên trong phim điện ảnh "Kẻ ẩn danh" đã có một buổi gặp gỡ báo chí. Trong lúc trả lời phỏng vấn, Kiều Minh Tuấn chia sẻ đã phải chịu áp lực khi đối mặt với những chỉ trích của khán giả dù bản thân không làm gì. 

Cụ thể, khi dự án công bố lịch công chiếu, Kiều Minh Tuấn bị một bộ phận cộng đồng mạng công kích vì cho rằng anh so sánh bản thân với người khác, tự xem mình là "đả nam".

Kiều Minh Tuấn tại họp báo ra mắt 'Kẻ ẩn danh'
Kiều Minh Tuấn tại họp báo ra mắt "Kẻ ẩn danh"

Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn khẳng định bản thân chưa bao giờ đề cao bản thân và so sánh mình với những cái tên kì cựu khác mà chỉ dám tự so sánh mình với bản thân của ngày hôm qua. Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ: "Tôi chỉ muốn so sánh mình với bản thân của ngày hôm qua, chỉ nhiêu đó thôi đã tốn nhiều thời gian và quá nhiều cái để mình so sánh rồi". Việc một số người công kích khiến nam diễn viên bức xúc và muốn gặp những người đã nói mình như vậy để hỏi rõ. 

“Tôi muốn yên thân để làm nghề nhưng đôi lúc lại vướng vào những chuyện này. Có hôm vừa mở mắt dậy, tôi không hiểu vì sao mình bị chửi. Chỉ vì những câu nói, hay tít câu view khiến danh dự tôi bị ảnh hưởng”, anh chia sẻ. 

Kiểu Minh Tuấn mệt mỏi vì bị chửi mắng thậm tệ
Kiểu Minh Tuấn mệt mỏi vì bị chửi mắng thậm tệ

Kiều Minh Tuấn khẳng định không muốn bản thân so sánh hay ganh đua với bất kỳ đồng nghiệp nào. Anh chỉ cho phép mình nhìn nhận lại bản thân để có động lực cố gắng, phấn đấu qua từng ngày. 

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng chia sẻ câu chuyện về việc bản thân được so sánh "đẹp trai như Hieuthuhai ", ngay lập tức, Kiều Minh Tuấn đã "chỉnh" lại câu nói vì không muốn nhiều người hiểu lầm anh tự cao và không muốn người liên quan bị khó xử. 

“Dù bức xúc, tôi biết mình không thể bịt miệng tất cả mọi người nên đành để trong lòng. Nếu ai hiểu tôi cám ơn, không hiểu thì đành chịu. Tôi nghĩ mình cứ miệt mài làm việc, phấn đấu từng chút để sống được với nghề. Rồi sau này, mọi người sẽ hiểu con người mình thế nào”, anh nói thêm. 

Tạo hình của Kiều Minh Tuấn trong phim
Tạo hình của Kiều Minh Tuấn trong phim

"Kẻ ẩn danh" cũng là phim đánh dấu sự trở lại với điện ảnh của Kiều Minh Tuấn sau thời gian tập trung cho các gameshow truyền hình. Nam diễn viên gặp áp lực vì vai diễn nhưng hào hứng đón chờ phản ứng của khán giả khi phim công chiếu. 

Kiều Minh Tuấn cũng chia sẻ thêm về việc anh đã phải giảm hơn 10kg, phơi nắng, luyện thể lực mỗi ngày để có thể phù hợp với tạo hình nhân vật. Anh chia sẻ bản thân đã phải ăn kiêng, dù bệnh cũng không dám bỏ tập vì sẽ ảnh hưởng đến cả ekip. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kiều Minh Tuấn  

Cùng chuyên mục