24h
Yeah1 News

"Kiếp nạn" bóc phòng bì tiền mừng cưới của Thanh Vân Hugo, khuyên nên chuyển khoản hoặc đi polime

Thứ sáu, 12/01/2024 | 20:41 (GMT+7)

Vợ chồng Thanh Vân Hugo bóc phong bì mừng cưới nhưng làm rách tờ tiền bên trong, nữ MC đăng đàn than với dân mạng, đồng thời khuyên nên chuyển cách mừng khác.

Sau đám cưới cổ tích tại Phú Quốc, Thanh Vân Hugo mới đây chia sẻ "kiếp nạn" khi mở phong bì mừng cưới. Cụ thể vì không biết bên trong là tiền giấy nên nữ MC đã xé phong bì làm rách luôn 2 tờ tiền, mỗi tờ mệnh giá 100 USD, tổng cộng là 200 USD (khoảng gần 5 triệu đồng) khách mừng.

"Cắt đôi nỗi sầu em vui tay xé luôn cái bì. Các bác ôi đi ăn cưới một là chuyển khoản hai là mừng polime nhé chứ thế này tình thôi xót xa lắm" - Thanh Vân Hugo hài hước chia sẻ.

'Kiếp nạn' bóc phòng bì tiền mừng cưới của Thanh Vân Hugo, khuyên nên chuyển khoản hoặc đi polime - ảnh 1

MC Thanh Vân Hugo xé phong bì cưới xé luôn tờ tiền bên trong

Nữ MC không quên khuyên mọi người đi mừng cưới nên chuyển khoản hoặc mừng tiền polime để tránh những trường hợp như mình xảy ra.

Trước đó vào ngày 6/1, hôn lễ của Thanh Vân Hugo và ông xã Hùng Cường được tổ chức tại Phú Quốc. Cặp đôi mời đến nhiều khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng, đám cưới diễn ra trong ánh hoàng hôn trên biển đầy lãng mạn.

'Kiếp nạn' bóc phòng bì tiền mừng cưới của Thanh Vân Hugo, khuyên nên chuyển khoản hoặc đi polime - ảnh 2

Cô dâu Thanh Vân Hugo lộng lẫy trong ngày cưới tại Phú Quốc

Đây là lần thứ 2 Thanh Vân Hugo lên xe hoa sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ cách đây nhiều năm. Trong khoảnh khắc trọng đại, nữ MC mặc váy cưới được thiết kế bồng bềnh, khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi U40.

Thanh Vân Hugo sinh năm 1985, là gương mặt MC, diễn viên truyền hình được nhiều khán giả biết đến. Cô tham gia dẫn dắt nhiều chương trình của VTV. Năm 23 tuổi, Thanh Vân Hugo từng kết hôn nhưng hôn nhân không hạnh phúc, cô có một con trai riêng. Sau khi gặp doanh nhân Hùng Cường, nữ MC tìm được bến đỗ bình yên.

'Kiếp nạn' bóc phòng bì tiền mừng cưới của Thanh Vân Hugo, khuyên nên chuyển khoản hoặc đi polime - ảnh 3
'Kiếp nạn' bóc phòng bì tiền mừng cưới của Thanh Vân Hugo, khuyên nên chuyển khoản hoặc đi polime - ảnh 4

Nữ MC có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng doanh nhân

Giữa năm 2022, Thanh Vân Hugo sinh con gái cho chồng và mãi đến đầu năm 2024 cặp đôi mới chính thức tổ chức đám cưới. Hiện tại cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng và các con.

Mới đây, Thanh Vân Hugo tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", thể hiện bản thân ở khía cạnh ca hát, trình diễn trên sân khấu. Tuy nhiên nữ MC bị loại sau vòng công diễn đầu tiên và không có tên trong danh sách Chị Đẹp được "hồi sinh".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục