24h
Yeah1 News

Kịch bản lặp lại: Hoa hậu Mai Phương được dự đoán sẽ đăng quang Miss World 2023

Thứ bảy, 17/02/2024 | 07:28 (GMT+7)

Với vẻ đẹp nổi bật và chuỗi hoạt động ý nghĩa, Mai Phương được kỳ vọng sẽ trở thành một đối thủ nặng ký trong cuộc thi sắp tới.

Mai Phương đã đáp thành công trong chuyến bay đến Ấn Độ để bắt đầu hành trình chinh chiến Miss World 2023. Trên trang cá nhân, cô đã chia sẻ tin vui với mọi người rằng cô đã đến an toàn tại Ấn Độ vào lúc 3h30 sáng giờ Việt Nam. 

Kịch bản lặp lại: Hoa hậu Mai Phương được dự đoán sẽ đăng quang Miss World 2023 - ảnh 1

“Việt Nam mình đang là 3h30 sáng rồi nhưng vẫn muốn thông báo với mọi người rằng Mai Phương đã đáp cánh an toàn tại Ấn Độ rồi nhen Cảm ơn mọi người đã dõi theo Mai Phương. Chúc Việt Nam mình ngủ ngon ạ”.

Các bức ảnh mới nhất của Mai Phương đã nhận được nhiều lời khen ngợi với nhan sắc rạng rỡ và sự tỏa sáng đúng chuẩn của một Hoa hậu. Trong thời gian vừa qua, cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng tại một trong những sàn đấu nhan sắc danh giá nhất trên thế giới.

Kịch bản lặp lại: Hoa hậu Mai Phương được dự đoán sẽ đăng quang Miss World 2023 - ảnh 2

Đáng chú ý, một chuyên trang nhan sắc đã công bố bảng xếp hạng dự đoán đầu tiên tại cuộc thi Miss World 2023. Trong bảng xếp hạng này, Mai Phương được dự đoán sẽ trở thành đại diện đăng quang. Tin này khiến khán giả cảm thấy tự hào và hào hứng với sự đại diện của Việt Nam.

Kịch bản lặp lại: Hoa hậu Mai Phương được dự đoán sẽ đăng quang Miss World 2023 - ảnh 3

Trước khi lên đường, Mai Phương đã chia sẻ sự háo hức của mình trong cuộc thi sắp tới. Cô thể hiện sự biết ơn đối với tình yêu và sự ủng hộ từ mọi người trong thời gian qua. Mai Phương hy vọng rằng tất cả mọi người sẽ đồng hành và ủng hộ cô trên hành trình này. Cô mong muốn chặng đường sắp tới sẽ đem lại nhiều trải nghiệm mới và cảm xúc tự hào.

Trước đó, Mai Phương cũng chia sẻ: "Sau thời gian chờ đợi, Mai Phương vô cùng háo hức đến ngày nhập cuộc cùng các đại diện nhan sắc trên khắp Thế giới. Ngay ngày mai, lúc 15h00 ngày 16/02/2024, Mai Phương sẽ có mặt tại sân bay, chính thức lên đường đến đất nước Ấn Độ xinh đẹp. Mai Phương vô cùng biết ơn tình yêu của tất cả mọi người trong thời gian qua. Hành trình sắp tới chắc chắn sẽ có rất nhiều điều mới mẻ và đầy niềm tự hào đang chờ đón. Mai Phương rất mong trên chặng đường này sẽ có mặt của tất cả mọi người. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Mai Phương nhé".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục