24h
Yeah1 News

Khoe ảnh du lịch diện bikini, Xoài Non vướng nghi vấn mang thai khi CĐM soi ra điểm lạ ở bụng?

Chủ nhật, 30/04/2023 | 10:26 (GMT+7)

Xoài Non mới đây đã vướng tin đồn mang thai con đầu lòng khi để lộ chi tiết lạ trong loạt ảnh diện bikini mới đây.

Xoài Non là mỹ nhân nhận được nhiều sự chú ý khi không chỉ nổi tiếng với nhan sắc "không góc chết" tựa búp bê mà còn bởi cô nàng là vợ của "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis. Sau 2 năm kết hôn, hiện Xoài Non và Xemesis vẫn đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của 2 vợ chồng. Tuy nhiên cũng vì chưa sinh con mà Xoài Non nhiều lần hứng chịu những bình luận khiếm nhã từ một số cư dân mạng kém duyên.

Xoài Non nhiều lần nhận những bình luận toxic chỉ vì chưa sinh con.
Xoài Non nhiều lần nhận những bình luận toxic chỉ vì chưa sinh con.

Chuyện sinh nở của Xoài Non mới đây lại lần nữa trở thành tâm điểm gây xôn xao khi người đẹp vướng tin đồn mang thai. Cụ thể, Xoài Non cùng với người bạn thân đã khoe ảnh diện bikini trong chuyến du lịch mới đây. Dù vẫn tự tin với vóc dáng chuẩn, đôi chân thon dài không kém người mẫu nhưng nhiều netizen lại tập trung chỉ ra một điểm lạ ở bụng của Xoài Non.

Khoe ảnh du lịch diện bikini, Xoài Non vướng nghi vấn mang thai khi CĐM soi ra điểm lạ ở bụng? - ảnh 2

Những cư dân mạng này cho rằng bụng Xoài Non có phần nhô cao hơn bình thường, làm rộ lên tin đồn Xoài Non đã mang thai. Mặt khác, cũng có người nghi ngờ đơn giản chỉ là do góc chụp khiến bụng Xoài Non trông lạ hơn bình thường.

Khoe ảnh du lịch diện bikini, Xoài Non vướng nghi vấn mang thai khi CĐM soi ra điểm lạ ở bụng? - ảnh 3
Khoe ảnh du lịch diện bikini, Xoài Non vướng nghi vấn mang thai khi CĐM soi ra điểm lạ ở bụng? - ảnh 4

Song điều quan trọng là Xoài Non vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn này. Riêng về vấn đề mang thai, cách đây không lâu, cô chia sẻ mình và ông xã có ý định thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con. Xoài Non giải thích lý do là vì sức khỏe của cô không đảm bảo để sinh con tự nhiên.

Xoài Non dự định làm phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con.
Xoài Non dự định làm phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con.

"Bản thân sức khỏe yếu, rất nhiều bệnh trong người, cũng hay bị ốm. Con mình đẻ ra lỡ không may bị gì thì sao, đó là lí do vì sao mà Xoài và anh Hiếu mới quyết định là sẽ đi cấy trứng.Thực ra nếu mình mang thai tự nhiên thì nó sẽ tốt hơn nhiều. Và cái thứ hai nữa là nó không đau, còn làm kích trứng thì mình sẽ phải đi cấy trứng, làm này làm kia rất nhiều, và có thể rất rất là đau luôn. Nhưng mà cái nào mà đảm bảo được con mình đẻ ra nó bình thường thì Xoài chọn là Xoài sẽ đi cấy trứng". - Xoài Non chia sẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xoài non   Xoài Non mang thai   Xemesis  

Cùng chuyên mục