24h
Yeah1 News

Khi Thùy Tiên - Phương Nhi cùng "đu trend" Lưu Diệc Phi: Đàn em được khen đẹp hơn Thùy Tiên?

Thứ ba, 04/04/2023 | 09:38 (GMT+7)

Hình ảnh của Thùy Tiên và Phương Nhi khi cùng thực hiện bộ ảnh cùng hoa giống Lưu Diệc Phi lại vô tình được đặt lên bàn cân so sánh.

Những ngày gần đây, mạng xã hội "rần rần" trước trào lưu chụp ảnh mới của hội chị em. Theo đó, trend chụp ảnh cùng hoa này bắt nguồn từ Lưu Diệc Phi. Một cảnh phim trong "Đi đến nơi có gió" của Lưu Diệc Phi khi cô diện sơ mi xanh nhạt, tóc buông dài cùng một chiếc băng đô nữ tính, nhận bó hoa hồng của nam chính và khoe trọn nhan sắc mộc mạc, khí chất thanh thuần của "thần tiên tỷ tỷ" đã lập tức khiến netizen dậy sóng vì quá xinh đẹp.

Bức ảnh tạo trend gây sốt của Lưu Diệc Phi.
Bức ảnh tạo trend gây sốt của Lưu Diệc Phi.

Nhiều cô gái trẻ Trung Quốc vì thế nhanh chóng thực hiện bộ ảnh tương tự với outfit và bó hoa hồng này, biến việc chụp ảnh cùng hoa giống Lưu Diệc Phi trở thành trend mới trên khắp mạng xã hội. Nhiều mỹ nhân Việt Nam cũng không bỏ qua trào lưu này, trong đó hai nàng hậu đình đám Thùy Tiên Phương Nhi cũng đã kịp khoe loạt ảnh bắt trend Lưu Diệc Phi cực đỉnh.

Hoa hậu Hòa bình quốc tế Thùy Tiên
Hoa hậu Hòa bình quốc tế Thùy Tiên
và Á hậu 2 Miss World VN đều bắt trend chụp ảnh cùng hoa.
và Á hậu 2 Miss World VN đều bắt trend chụp ảnh cùng hoa.

Trong đó, Phương Nhi chia sẻ loạt ảnh với tạo hình trong sơ mi xanh, cầm hoa cẩm chướng và khoe vẻ đẹp ngọt ngào. Trước đó, Phương Nhi đã nhiều lần được fan ưu ái biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" của Việt Nam khi nàng Á hậu của Miss World Vietnam sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo chuẩn thanh xuân vườn trường.

Nhan sắc trong veo của Phương Nhi trong bộ ảnh cùng hoa.
Nhan sắc trong veo của Phương Nhi trong bộ ảnh cùng hoa.

Có lẽ cũng nhờ thần thái "thần tiên" này mà Phương Nhi khi được đặt lên bàn cân với Thùy Tiên đã được khen ngợi là có phần "nhỉnh" hơn đàn chị. Sau khi Phương Nhi bắt trend không lâu thì Thùy Tiên cũng khoe ảnh ôm hoa hồng theo trend Lưu Diệc Phi. Miss Grand 2021 cũng khoe nhan sắc đỉnh cao với đường nét thanh tú.

Nàng Á hậu được khen ngợi là 'thần tiên tỷ tỷ' thế hệ mới của Vbiz.
Nàng Á hậu được khen ngợi là "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới của Vbiz.

Thế nhưng nhiều netizen lại nhận xét rằng phần makeup quá trau chuốt của Thùy Tiên có phần không phù hợp với trend Lưu Diệc Phi vốn cần sự mộc mạc, trong trẻo và khí chất tự nhiên thay vì trang điểm cầu kỳ.

Khi Thùy Tiên - Phương Nhi cùng 'đu trend' Lưu Diệc Phi: Đàn em được khen đẹp hơn Thùy Tiên? - ảnh 6
Thùy Tiên cũng bắt trend nhanh chóng...
Thùy Tiên cũng bắt trend nhanh chóng...
...nhưng lại bị nhận xét trang điểm quá trau chuốt
...nhưng lại bị nhận xét trang điểm quá trau chuốt
...và không 'nhỉnh' bằng Phương Nhi.
...và không "nhỉnh" bằng Phương Nhi.

Dù vậy, một cách khách quan, Phương Nhi lẫn Thùy Tiên đều tỏa sáng theo cách riêng khi bắt trend Lưu Diệc Phi lần này. Cả hai mỹ nhân nhà Sen Vàng đều chứng minh nhan sắc ngày càng thăng hạng theo thời gian sau khi nhận danh hiệu hoa - á hậu.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục